TƯ DUY LÀM CHỦ - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

TƯ DUY LÀM CHỦ



Nói đến làm chủ là chúng ta sẽ phản ứng ngay rằng: ai cũng muốn làm chủ thì ai sẽ là người làm thuê. Phải độc lập tự bỏ vốn ra kinh doanh cái gì đó mới là làm chủ.
Hiểu sâu một chút nào... TƯ DUY LÀM CHỦ là như thế nào...???
Đi làm thuê có làm chủ được k...???

                                   Trong hình ảnh có thể có: 1 người, Ä‘ang cười, tranh vui và văn bản


Làm chủ ở đây không giới hạn bạn là người làm thuê hay độc lập kinh doanh.
Làm chủ đơn giản như trong một công ty, trong một tổ chức bạn vẫn hoàn toàn làm chủ được công việc của mình. Hãy biến mình thành chuyên gia, là một thứ giống như gia vị không thể thiếu. Hãy làm tốt, làm sâu sắc phần mình. Bạn sẽ thấy hiệu quả và sự khác biệt không chỉ nằm ở chỗ bạn cô đơn khởi nghiệp. Nếu bạn chưa đủ mạnh bạn hoàn toàn có thể mượn lực, bạn hoàn toàn có thể khởi nghiệp trong chính 1 doanh nghiệp lớn. Với số vốn 0 đồng bạn hoàn toàn cũng có thể khởi nghiệp. Sự khác biệt nằm ở tư duy.
Đừng bao giờ định vị mình chỉ là người làm công ăn lương, là người làm thuê bởi chính tư duy đó sẽ đốt cháy nội lực của bạn. Nếu các bạn chỉ giữ mãi một suy nghĩ là mình làm vì thằng ý, thằng nọ, rồi làm cho nó hưởng mình hưởng bao nhiêu thì bạn mãi mãi chỉ là người làm thuê.
Tại sao không thách thức bản thân rằng: một ngày gần nhất thì chủ cũng là bạn của mình, và mình cũng là chủ...!!!
Cũng giống như một cô gái với câu chuyện mẹ chồng nàng dâu muốn thủa, thay vì định kiến và chấp trước thì cô gái hãy nói với chàng trai rằng: e sẽ làm cho ba đời nhà anh phải quý e, chính vì vậy nên làm cho mẹ a quý e cũng chỉ là chuyện đương nhiên và rất nhỏ...!!!
Làm chủ là làm chủ cuộc sống, làm chủ suy nghĩ và hành động của mình. Khi bạn đã làm chủ được mình rồi thì bạn ở đâu và làm gì bạn cũng sẽ có vị trí nhất định...!!!
Việc quan trọng và cấp thiết đầu tiên là phải làm cho mình trở nên có... VỊ...trước...khi... ĐỊNH... làm điều gì đó...!!!
...... ☘️.......

Không có nhận xét nào