DnDgems - thương hiệu trang sức đá quý cho nữ doanh nhân - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

DnDgems - thương hiệu trang sức đá quý cho nữ doanh nhân

DnDgems.vn
Thân chào hơn 20 000 nữ doanh nhân đang sinh hoạt trên cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam của chúng ta! Điều tuyệt vời nhất trong cộng đồng chúng ta đó là các chị em doanh nhân của chúng ta không ngừng học hỏi và kiên trì trên con đường Khởi nghiệp.

Hôm nay ban quản trị cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam xin giới thiệu tới toàn thể chị em trong cộng đồng 1 dự án của 1 thành viên nữ doanh nhân trên KNVN. Đó là dự án DnDgems - thương hiệu trang sức đá quý dành cho nữ doanh nhân.

DnDgems được thành lập từ năm 2015, trải qua quá trình 5 năm xây dựng và phát triển, đến ngay DnDgems đã trở thành 1 trong những nhà sản xuất và phân phối trang sức hàng đầu ở Việt Nam. Từ ngày đầu thành lập chỉ với ít ỏi sản phẩm, đến nay kho sản phẩm của DnDgems đã rất phong phú nhiều chủng loại . Tất nhiên 3 mặt hàng mà DnDgems luôn có thế mạnh nhất :

+ Trang sức công giáo: những sản phẩm trang sức vòng tay, vòng cổ cho nữ giới theo đạo công giáo.

+ Trang sức phật giáo: những sản phẩm trang sức mặt phật cho nữ giới theo đạo phật.

+ Trang sức phong thủy: những sản phẩm trang sức cho những nữ tín đồ của phong thủy.

Chất liệu sản phẩm chủ yếu là bằng đá tự nhiên , bởi đá tự nhiên được hình thành từ thiên nhiên, hấp thu năng lượng của trời đất nên có mang năng lượng hỗ trợ tốt cho người sử dụng.


Và điều tuyệt vời nhất đó là DnDgems chỉ tập trung phục vụ khách hàng nữ giới và có những dòng sản phẩm cao cấp dành riêng cho nữ doanh nhân.

DnDgems mong muốn phục vụ và tôn vinh vẻ đẹp sang trong và quý phái của nữ doanh nhân Việt Nam. 
DnDgems là 1 thương hiệu uy tín và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng nữ doanh nhân Khởi Nghiệp Việt Nam trong nhiều năm qua.

Hân hạnh được phục vụ chị em nữ doanh nhân!


Ban quản trị cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam 



 


Không có nhận xét nào