CÁCH CHIẾM LÒNG TIN KHÁCH HÀNG ONLINE KHI SHOP MỚI MỞ ! - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

CÁCH CHIẾM LÒNG TIN KHÁCH HÀNG ONLINE KHI SHOP MỚI MỞ !



CÁCH CHIẾM LÒNG TIN KHÁCH HÀNG ONLINE KHI SHOP MỚI MỞ !

#knvn_sales
Hãy tưởng tượng khi bạn truy cập vào một cửa hàng online mới mở. Bạn chẳng biết gì về thương hiệu, chất lượng sản phẩm và họ có cam kết làm hài lòng khách hàng? Như hầu hết người mua hàng khác bạn tìm kiếm những đánh giá của khách hàng. Nhưng cửa hàng hoàn toàn mới thì chưa có những đánh giá hay bằng chứng để thúc đẩy khách hàng, làm thế nào để tạo niềm tin cho khách hàng tiềm năng? Đây là một vấn đề hầu hết các chủ shop mới phải đối mặt.
Mình sẽ bật mí cho bạn vài chiến lược giúp bạn giải quyết vấn đề hóc búa này nhé !


(1). Chia sẻ về bản thân.


Chúng ta có xu hướng không tin vào các thương hiệu mới ngay từ đầu. Nhưng sự thật, sâu bên trong, khách hàng mở rộng lòng tin nhiều hơn họ nghĩ.
Để vượt qua sự hoài nghi của người tiêu dùng: hãy thể hiện khía cạnh con người trong thương hiệu của bạn. Hãy giới thiệu bản thân mình với khách hàng, mình là người đứng sau doanh nghiệp. Điều này giúp nâng cao tính xác thực và uy tín cho thương hiệu của bạn.
Hãy làm điều này ở mục Giới thiệu. Hãy tập trung vào bạn với tư cách là chủ của thương hiệu thay vì chỉ nói về sản phẩm, bạn có thể kể câu chuyện của mình và câu chuyện thương hiệu cùng một lúc. Bạn có giá trị, đạo đức kinh doanh và biết chia sẻ. Điều này giúp khách hàng làm quen, hiểu bạn nhiều hơn từ đó tạo nền tảng để họ tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn.

P/s: Mục giới thiệu không những nêu kinh nghiệm cá nhân, chuyên môn của chủ cửa hàng mà còn thể hiện khao khát muốn thay đổi những khó khăn trong thực tại của khách hàng. Điều này xây dựng một dòng kết nối cảm xúc với khách hàng.

(2). Xây dựng mối quan hệ qua các bài viết.


Các bài viết chất lượng là một công cụ mạnh mẽ để kết nối với khách hàng mới, những người chưa biết bạn là ai. Cho bạn cơ hội giới thiệu bản thân mà không khiến khách hàng có cảm giác bị hối thúc. Cập nhật thường xuyên cho thấy bạn có đầu tư vào doanh nghiệp cũng như các vấn đề của khách hàng.
Bạn hãy chia sẻ những câu chuyện thương hiệu riêng biệt. Thể hiện tính cách thương hiệu và giúp mọi người cảm thấy như họ thực sự biết bạn và có thể tin tưởng bạn..
Khuyến khích các cuộc thảo luận cho phép bạn kết nối với mọi người. Mang đến cơ hội quý giá thiết lập mối liên kết.
Thể hiện sự hiểu biết của bạn. Một khi người tiêu dùng thấy rằng bạn, chủ sở hữu cửa hàng, thực sự hiểu rõ những vấn đề của khách hàng, họ sẽ tin vào chất lượng sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp.
Và phải chắc rằng bài viết có nội dung giá trị và chất lượng cao theo một lịch trình đều đặn.

(3). Làm nổi bật chính sách hoàn trả hàng.

Lúc bạn đang cân nhắc mua hàng, điều gì khiến bạn cảm thấy an tâm hơn và mua hàng? Đó là một chính sách hoàn trả hoàn hảo.
Chính sách hoàn trả tốt thể hiện cho chất lượng dịch vụ. Cho thấy rằng bạn ưu tiên trải nghiệm của khách hàng và bạn rất tự tin về sản phẩm, đến mức có thể hoàn lại tiền nếu khách hàng không thích chúng.
Giảm tối thiểu rủi ro, không nghi ngờ gì nữa, mọi người sẽ sẵn sàng mua hàng của bạn.

Đến đây thì bài cũng đủ dài và cũng nhiều việc cho một cửa hàng online mới rồi đấy, các bạn hãy làm tốt những điều trên trước đi nhé !
Những bí quyết tiếp theo mình sẽ viết ở phần thứ 2 nhé, mời các bạn đón đọc !

Tấn Thịnh - #MODORO_Digital
#Kinh doanh online
--------------------------------
Nguồn: Shopify

Không có nhận xét nào