Blog.knvn.vn - định hướng trở thành Blog Khởi Nghiệp lớn nhất Việt Nam - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Blog.knvn.vn - định hướng trở thành Blog Khởi Nghiệp lớn nhất Việt Nam



Blog.knvn.vn là chuyên trang Blog khởi nghiệp của cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam - KNVN.VN.
Blog hiện tại có gần 50 000 độc giả là thành viên của cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam và hàng trăm ngàn độc giả đam mê và yêu thích khởi nghiệp tại Việt Nam.

Từ những ngày đầu xây dựng, blog đã được định hướng phát triển để có thể trở thành Blog về Khởi Nghiệp lớn nhất Việt Nam, lưu trữ kiến thức khởi nghiệp cho muôn đời sau.

Blog.knvn.vn được cộng tác với hàng trăm chuyên gia, tác giả, doanh nhân trên cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam - KNVN.VN. Trong suốt hơn 5 năm xây dựng và hợp tác, hàng trăm chuyên gia đã có hàng ngàn bài viết về khởi nghiệp, kinh doanh, marketing, sales........Tất cả những bài viết ấy đã được biên tập lại trên Blog.knvn.vn. Những thế hệ sau này, chỉ cần lướt blog là có thể nghiền ngẫm về những kiến thức quý báu ấy.

Từ năm 2014, blog KNVN đã có những team biên tập và biên dịch những kiến thức khởi nghiệp từ những chuyên trang trên thế giới để phục vụ bạn đọc. Năm 2019, team biên dịch tiếp tục được bổ sung nhân sự và dịch với tốc độ nhanh hơn, cung cấp nhiều bài viết hay hơn cho Blog.

Định hướng của ban biên tập là tới năm 2020, Blog.knvn.vn sẽ trở thành một trong những blog về khởi nghiệp hàng đầu Việt Nam. Đến năm 2030 sẽ trở thành blog Khởi Nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Tất nhiên để đạt được điều đó là nhờ sự ủng hộ rất lớn của 50 000 thành viên của KNVN và hàng ngàn quý độc giả trên toàn quốc. Thay mặt ban biên tập, xin cảm ơn cũng như gửi lời chúc tới toàn thể thành viên và độc giả của BLOG

Xin chân thành cảm ơn!

Ban quản trị KNVN

Không có nhận xét nào