NGHỆ THUẬT VIẾT BROCHURE QUẢNG CÁO – Kỳ 7 - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

NGHỆ THUẬT VIẾT BROCHURE QUẢNG CÁO – Kỳ 7

Bí kíp #7:
SỬ DỤNG NGÔN NGỮ TÍCH CỰC VÀ CHỦ ĐỘNG
NGHỆ THUẬT VIẾT BROCHURE QUẢNG CÁO – Kỳ 7 - Sử dụng ngôn ngữ tích cực và chủ động - ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan
 Xem bài mở đầu và tổng kết cả 9 bí kíp ở đây ]
Để làm ra được một cuốn brochure hoặc profile hiệu quả cho công ty mình, nội dung viết có chất lượng không thôi chưa đủ, mà ngôn ngữ bạn sử dụng để viết cần phải có sắc thái tích cực, hấp dẫn và năng động và có hồn, nhằm truyền đạt ấn tượng tốt đẹp nhất có thể đến với độc giả.
Chẳng hạn, đừng viết một cách khô khan “Sau đây là những dịch vụ của công ty ABC…”;
hãy viết
Công ty ABC cung cấp cho các anh chị và các bạn những dịch vụ giá trị như sau…
Thông qua ví dụ trên, bạn có thể thấy các câu văn ở thể chủ động tạo nên ấn tượng rõ ràng, năng động, có hồn và có sức thuyết phục hơn hẳn câu văn ở thể bị động, giúp cho độc giả và khách hàng tiềm năng dễ dàng có thiện cảm và muốn lựa chọn sản phẩm, dịch vụ hoặc công ty của bạn nhiều hơn.
*Kỳ tới: Bí kíp #8 – Thông tin về bảo hành-bảo đảm.
.
ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan
Dịch giả của “Tử Huyệt Cảm Xúc” và nhiều cuốn sách có giá trị khác.
Admin của trang chủ Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo
Giám đốc nhà phát hành sách Con Đường Tri Thức
.

Không có nhận xét nào