NGHỆ THUẬT VIẾT BROCHURE QUẢNG CÁO – Kỳ 8
Bí kíp #8:
GIÚP KHÁCH HÀNG AN TÂM VỀ SẢN PHẨM
HOẶC DỊCH VỤ CỦA BẠN
HOẶC DỊCH VỤ CỦA BẠN
[ Xem bài mở đầu và tổng kết cả 9 bí kíp ở đây ]
Một cuốn brochure thành công phải tạo được ấn tượng tốt đẹp nơi độc giả và giúp họ cảm thấy hoàn toàn hài lòng với dịch vụ hay sản phẩm của công ty bạn. Do vậy, cũng tương tự như một mẩu quảng cáo hoàn chỉnh, một cuốn brochure cũng như profile công ty hiệu quả cần phải bao gồm cả thông tin về bảo đảm và bảo hành, nếu có.
Tôi thành thật khuyên bạn hoặc doanh nghiệp của bạn nên có chế độ bảo hành/bảo đảm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, vì đây là một lợi thế quan trọng đủ sức làm nên kỳ tích giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt thời nay.
Nếu công ty bạn vẫn còn mới và chưa đủ điều kiện để thiết lập một hệ thống bảo hành chính quy như các doanh nghiệp lớn, bạn vẫn có nhiều cách khác nhau để giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, và đây là những thông tin hoàn toàn có thể được cung cấp trong cuốn brochure: ưu đãi dùng thử, cho phép đổi trả trong vòng X ngày, điều kiện để khách hàng được hoàn tiền, hotline hoặc tư vấn qua điện thoại,…
*Kỳ tới: Bí kíp #9 – Kêu gọi hành động.
.
~ ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan
Dịch giả của “Quảng cáo quyến rũ” và nhiều cuốn sách có giá trị khác.
Admin của trang chủ Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo
Giám đốc nhà phát hành sách Con Đường Tri Thức
Dịch giả của “Quảng cáo quyến rũ” và nhiều cuốn sách có giá trị khác.
Admin của trang chủ Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo
Giám đốc nhà phát hành sách Con Đường Tri Thức
Post a Comment