NGHỆ THUẬT VIẾT BROCHURE QUẢNG CÁO – Kỳ 6 - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

NGHỆ THUẬT VIẾT BROCHURE QUẢNG CÁO – Kỳ 6

Bí kíp #6:
CHIA SẺ THÔNG TIN HỮU ÍCH CHO ĐỘC GIẢ
MỘT CÁCH MIỄN PHÍ
NGHỆ THUẬT VIẾT BROCHURE QUẢNG CÁO – Kỳ 6 - Chia sẻ thông tin hữu ích cho độc giả một cách miễn phí
 Xem bài mở đầu và tổng kết cả 9 bí kíp ở đây ]
So với một mẩu quảng cáo thông thường, bạn có khá nhiều không gian để viết trong một cuốn brochure. Với những thông tin hữu ích mà bạn không thể chia sẻ trong các mẩu quảng cáo, chiến dịch quảng bá hoặc những ấn phẩm khác, cuốn brochure chính là nơi mà bạn có thể thể hiện chúng.
Lưu ý rằng đây chỉ nên là những thông tin đơn thuần chia sẻ giá trị cho độc giả – không nặng tính chất bán hàng hay kêu gọi mua hàng. Brochure là nơi bạn bổ sung những gì mình không thể viết ra hết trong các ấn phẩm quảng cáo khác, hãy đảm bảo đây là những thông tin có tính chất giúp đỡ độc giả giải quyết được vấn đề của mình và thể hiện được nhiều lợi ích khác của sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn.
Nói một cách thẳng thắn, đây là những giá trị mà bạn cho đi một cách miễn phí – đổi lại, bạn hoặc công ty của bạn nhận được thêm thiện cảm từ phía độc giả và củng cố uy tín của mình vững chãi hơn trên thương trường. Mà trong kinh doanh, thiện cảm, ấn tượng tốt đẹp và uy tín chính là tài sản công ty, tuy vô hình nhưng vô giá, không thể mua được bằng tiền. Với uy tín và danh tiếng tốt đẹp, công ty bạn được nhiều người biết đến và có thể liên tục ăn nên làm ra trong một thời gian dài mà không phải tốn kém cho các chiến dịch quảng cáo ngắn hạn.
Tôi xin chia sẻ một số thể loại thông tin hữu ích nhưng không nặng tính chất bán hàng mà bạn có thể trình bày trong brochure công ty mình để tạo dựng uy tín và tăng thêm thiện cảm: Mục “FAQs – Frequently Asked Questions” (những câu hỏi thường gặp của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn) chia sẻ những lời giải đáp thắc mắc của công ty bạn hoặc nhà sản xuất dành cho độc giả; những chuyên mục kiểu “Top 5” hoặc “Top 10” – chẳng hạn như “Top 10 lý do vì sao bạn nên sở hữu sản phẩm này” hoặc “Top 5 lý do bạn nên chọn công ty chúng tôi” để thuyết phục độc giả.
*Kỳ tới: Bí kíp #7 – Sử dụng ngôn ngữ tích cực và chủ động.
.
ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan
Dịch giả của “Tử Huyệt Cảm Xúc” và nhiều cuốn sách có giá trị khác.
Admin của trang chủ Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo
Giám đốc nhà phát hành sách Con Đường Tri Thức
.

Không có nhận xét nào