NGHỆ THUẬT VIẾT BROCHURE QUẢNG CÁO – Kỳ 2 - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

NGHỆ THUẬT VIẾT BROCHURE QUẢNG CÁO – Kỳ 2

Bí kíp #2:
NHẤN MẠNH THÔNG ĐIỆP BÁN HÀNG CHỦ ĐẠO
NGHỆ THUẬT VIẾT BROCHURE QUẢNG CÁO – Kỳ 2 - Nhấn mạnh thông điệp bán hàng chủ đạo - ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan
Xem bài mở đầu và tổng kết cả 9 bí kíp ở đây ]
Hãy ưu tiên trình bày thông điệp bán hàng chủ đạo của công ty bạn trong vòng hai hoặc ba điểm chính trong cuốn brochure quảng cáo. Nhiều công trình nghiên cứu về giao tiếp đã khẳng định rằng:
Con người chỉ có thể tiếp thu và ghi nhớ được một-số-ít điểm nổi bật trong một văn bản.
Vậy chúng ta sẽ viết gì trong vài ba điểm chính đó? Đó chính là điều tôi đã chia sẻ với các bạn ở Bí kíp #1: Sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn làm được gì cho khách hàng? Chúng mang lại những lợi ích cụ thể nào cho khách hàng trong cuộc sống hàng ngày của họ?
Để thông điệp chủ đạo của bạn trở nên nổi bật và ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng, các luận điểm chính cần phải được củng cố bằng dẫn chứng hoặc bằng chứng cụ thểvề ích lợi và công dụng của sản phẩm hoặc dịch vụ trong thực tế. Nếu bạn không có đủ dữ liệu để chứng minh một luận điểm nào đó, tốt nhất là đừng trình bày luận điểm này, hoặc thay thế nó bằng một luận điểm khác mà bạn có thể chứng minh được.
Ví dụ, nếu thông điệp bán hàng chính của bạn nói về độ an toàn cao của sản phẩm so với những sản phẩm khác cùng loại trên thị trường, hãy chứng minh tính chất an toàn đó bằng các thông số kỹ thuật, các kết quả nghiên cứu khoa học, trường hợp thực tế, nhận xét của những khách hàng đã sử dụng sản phẩm,… hoặc bằng bất kỳ cách thức nào mà bạn biết.
Kỳ tới: Bí kíp #3 – Tiêu đề hiệu quả
.
ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan
Dịch giả của “Tử Huyệt Cảm Xúc” và nhiều cuốn sách có giá trị khác.
Admin của trang chủ Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo
Giám đốc nhà phát hành sách Con Đường Tri Thức
.

Không có nhận xét nào