NGHỆ THUẬT VIẾT BROCHURE QUẢNG CÁO – Kỳ 1 - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

NGHỆ THUẬT VIẾT BROCHURE QUẢNG CÁO – Kỳ 1

“BẠN LÀM ĐƯỢC GÌ CHO HỌ?”
NGHỆ THUẬT VIẾT BROCHURE QUẢNG CÁO – Kỳ 1 - ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan
Xem bài mở đầu và tổng kết cả 9 bí kíp ở đây ]
Lợi ích của khách hàng chính là “xương sống” của một cuốn brochure hiệu quả.
Công ty của bạn làm được gì cho họ?
Họ sẽ nhận được những ích lợi gì khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn?
Hãy truyền đạt những điều đó thật rõ ràng cho độc giả.
Nhiều chủ doanh nghiệp hoặc copywriter non kinh nghiệm dễ có xu hướng dành phần lớn không gian cuốn brochure chỉ để miêu tả hoặc vinh danh công ty mình bằng những nội dung như lịch sử hình thành hoặc sứ mệnh công ty, trong khi những phần này không hề giúp cho khách hàng tiềm năng thấy được cụ thể công ty bạn làm được gì cho họ.
Trong hầu hết các giao dịch kinh doanh, phần lớn công chúng không quan tâm bạn là ai hay đến từ đâu. Miễn là sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn mang lại lợi ích thiết thực cho họ, miễn là công ty bạn giúp họ giải quyết được vấn đề của mình, họ sẽ chọn bạn.
Như tôi đã đề cập ở bài mở đầu, một brochure quảng cáo hiệu quả phải hoàn thành được chức năng bán hàng và thuyết phục công chúng. Do vậy, đừng viết quá nhiều về mình, mà hãy tập trung miêu tả những gì mà công ty của bạn, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể làm cho người đọc.
Kỳ tới: Bí kíp #2 – Nhấn mạnh thông điệp chính một cách rõ ràng và súc tích.
.
ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan
Dịch giả của “Tử Huyệt Cảm Xúc” và nhiều cuốn sách có giá trị khác.
Admin của trang chủ Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo
Giám đốc nhà phát hành sách Con Đường Tri Thức

Không có nhận xét nào