10 thành phần MANG TÍNH SỐNG CÒN của một thư chào hàng / sales page thành công – Kỳ 10 - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

10 thành phần MANG TÍNH SỐNG CÒN của một thư chào hàng / sales page thành công – Kỳ 10

Schweppes Vintage
Thành phần số 10:
MỘT CÁI KẾT THẬT MẠNH khiến cho người đọc
phải CLICK CHUỘT MUA HÀNG
Mọi thứ tốt đẹp đều phải đến hồi kết. Phần cuối cùng của thư chào hàng chắc chắn phải là phần kêu gọi hành động của người đọc, tức phần chốt sales.
Nhắc lại những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi mua hàng của bạn, khơi lại nhu cầu, vấn đề hoặc nỗi đau của khách hàng một lần cuối và cho họ biết rằng mọi chuyện sẽ được giải quyết nếu họ mua và sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Sau đó, hãy mãnh dạn kêu gọi họ mua hàng. Một sai lầm phổ biến của nhiều người viết thư chào hàng là họ không dám mạnh tay chốt sales ở phần này, vì chúng ta thường không có tâm lý thoải mái khi phải đòi hỏi người khác.
Bạn không nên ép buộc khách hàng mua hàng một cách thô thiển. Chỉ cần dùng những từ ngữ nhẹ nhàng như “Hãy tham gia cùng tôi”, hoặc “Tải về sản phẩm”. Khách hàng chỉ cần làm một cú click chuột, thế là xong!
Vậy là chúng ta vừa đi qua 10 thành phần không thể không có của một thư chào hàng / sales page thành công.
Hiển nhiên, đây chỉ là những thành phần đáp ứng yêu cầu về nội dung và hình thức cơ bản. Để có thể trở thành một chuyên gia viết quảng cáo hay một copywriter kiệt xuất để viết được những thư chào hàng xuất sắc, cần hằng hà sa số những yếu tố khác liên quan đến rất nhiều kiến thức và kĩ năng cứng lẫn mềm, chuyên môn lẫn những tri thức ngoài ngành. Những tri thức này sẽ dần dần được hé lộ và chia sẻ trên blog Thư Viện của Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo, nên mọi người hãy tiếp tục đón đọc những bài mới và ủng hộ các trang web của tôi nhé!
Xin cám ơn mọi người rất nhiều !
.
ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan
Dịch giả của “Sát thủ quảng cáo” và nhiều cuốn sách có giá trị khác.
Admin của trang chủ Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo
Giám đốc nhà phát hành sách Con Đường Tri Thức

Không có nhận xét nào