9 BƯỚC QUAN TRỌNG ĐỂ BẠN CÓ THỂ KHỞI NGHIỆP KINH DOANH THÀNH CÔNG - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

9 BƯỚC QUAN TRỌNG ĐỂ BẠN CÓ THỂ KHỞI NGHIỆP KINH DOANH THÀNH CÔNG








Trước khi bắt tay vào khởi nghiệp kinh doanh bạn cần phải chuẩn bị và làm rất nhiều việc như lập kế hoạch, ra những quyết định tài chính quan trọng, hoàn thành các thủ tục pháp lý... Dưới đây là 10 bước đơn giản để bạn có thể lập kế hoạch, chuản bị và quản lý công việc khởi nghiệp kinh doanh của bạn :


Viết một bản kinh doanh cụ thể

Bạn hãy tự tạo ra cho doanh nghiệp của bạn một bản kinh doanh hoàn hảo bằng cách sử dụng tất cả các công cụ và nguồn lực hỗ trợ mà bạn có. Những chỉ dẫn trong bản kế hoạch này sẽ giúp bạn có những định hướng và bước đi đúng đắn trong quá trình khởi nghiệp kinh doanh, cũng cho bạn biết bạn nên bắt đầu và khởi nghiệp kinh doanh ở đâu.





Có những hỗ trợ và đào tạo doanh nghiệp

Tận dụng lợi thế của đào tạo và tư vấn dịch vụ miễn phí, từ chuẩn bị một kế hoạch kinh doanh và đảm bảo tài chính, mở rộng hoặc dịch chuyển một doanh nghiệp.





Chọn một địa điểm kinh doanh

Có tư vấn về làm thế nào để chọn một địa điểm khách hàng thân thiện và tuân thủ luật pháp quy hoạch.





Xác định nguồn tài chính của doanh nghiệp bạn có

Tìm các khoản cho vay được hỗ trợ của chính phủ, vốn liên doanh và tài trợ nghiên cứu để giúp bạn có thể bắt đầu một cách dễ dàng hơn.





Xác định loại hình doanh nghiệp phù hợp

Quyết định hình thức sở hữu là tốt nhất cho bạn: sở hữu duy nhất, quan hệ đối tác, Công ty trách nhiệm hữu hạn (LLC), tập đoàn, tổng công ty, phi lợi nhuận, hợp tác xã.





Đăng ký tên cho doanh nghiệp bạn

Hãy đến và đăng ký một cái tên đem đi giao dịch của doanh nghiệp bạn với Nhà nước nơi bạn kinh doanh





Đăng ký mã số thuế

Để bạn có thể bắt tay vào khởi nghiệp tốt, quan trọng nhất là bạn phải đăng ký mã số thuế cho công ty của bạn. Bạn cũng cần phải hình dung số lượng % thuế bạn phải nộp cho Nhà nước từ tổng số doanh thu bạn có. Từ đó bạn có thể lên được kế hoạch lợi nhuận một cách tốt nhất.





Có được giấy phép kinh doanh

Có được một danh sách các giấy phép liên bang, tiểu bang và địa phương và các giấy phép cần thiết cho doanh nghiệp của bạn.





Tuyển dụng nhân viên

Tìm hiểu các bước pháp lý mà bạn cần làm để thuê nhân viên.




Có một số các chương trình hỗ trợ cho các doanh nghiệp mới thành lập mà gặp khó khăn hoặc đang trong quá trình khởi nghiệp kinh doanh. Bạn cần lưu ý để tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào