30 KỸ THUẬT VIẾT TIÊU ĐỀ THÔI MIÊN của JOE VITALE – Kỳ 2
Kỹ thuật #2:
GIỚI HẠN ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG
Ví dụ minh họa:
Thợ sửa ống nước!
Các bà nội trợ!
Chân bị đau?
Các bà nội trợ!
Chân bị đau?
Loại tiêu đề này sẽ giúp mời gọi đối tượng khách hàng bạn nhắm đến. Nếu đang bán một cuốn sách dành cho luật sư, bạn có thể mở đầu bằng câu “Hãy chú ý, hỡi các luật sư!”. Bằng cách này, thông điệp của bạn sẽ được tiếp nhận bởi đúng những khách hàng bạn cần. Trong nghệ thuật thôi miên, gây sự chú ý chính là bước đầu tiên để đi vào trạng thái ngủ.
Post a Comment