30 KỸ THUẬT VIẾT TIÊU ĐỀ THÔI MIÊN của JOE VITALE – Kỳ 3 - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

30 KỸ THUẬT VIẾT TIÊU ĐỀ THÔI MIÊN của JOE VITALE – Kỳ 3

HỨA HẸN MỘT LỢI ÍCH
Phan Nguyễn Khánh Đan - Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo - 2015 12 16
Ví dụ minh họa:
Bạn sẽ hết đau lưng trong vòng 10 phút!

Mua một tặng một!
Phương pháp mới để kiếm được việc làm chỉ trong 2 ngày!
Lợi ích chính là lý do để mọi người mua hàng. Chẳng hạn như với sản phẩm là cà phê không chứa chất caffeine, việc không chứa chất caffeine chỉ là đặc tính của sản phẩm; lợi ích của sản phẩm này chính là giúp bạn dễ ngủ hơn.
Khi một người bị đau lưng, điều họ cần không phải là những viên thuốc mà là làm thế nào để hết đau. Bạn sẽ hết đau lưng trong vòng 10 phút cho người đọc biết rằng có một cách trị đau lưng hiệu quả. Chúng ta bán sự giảm đau chứ không bán cách phòng ngừa. Khi bạn nói lên được điều mà khách hàng muốn hoặc cần, bạn sẽ thôi miên được họ ngay lập tức.
—trích sách “THÔI MIÊN BẰNG NGÔN TỪ”
Tác giả: Joe Vitale
Dịch giả: Ths. Phan Nguyễn Khánh Đan
*Kỳ tới: Kỹ thuật #4 – Viết tiêu đề dưới dạng tin sốt dẻo

Không có nhận xét nào