30 KỸ THUẬT VIẾT TIÊU ĐỀ THÔI MIÊN của JOE VITALE – Kỳ 1 - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

30 KỸ THUẬT VIẾT TIÊU ĐỀ THÔI MIÊN của JOE VITALE – Kỳ 1

Kỹ thuật #1:
SỬ DỤNG NHỮNG TỪ KHÓA MỞ ĐẦU HIỆU QUẢ
30 kỹ thuật viết tiêu đề hiệu quả của Joe Vitale - Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo - 2015 12 10Ví dụ minh họa:
Cuối cùng!
Xin giới thiệu!
Mới!

Hãy lưu ý đến tính chất đưa tin và khơi gợi sự hào hứng của những từ ngữ trên. Mới là một từ có khả năng thôi miên mạnh. Theo nguyên tắc thì bạn chỉ nên dùng từ mớikhi sản phẩm được tạo ra hoặc cải tiến trong vòng 6 tháng trước đó. Nếu sản phẩm của bạn vừa mới được phát minh, hãy mạnh dạn cho cả thế giới biết điều đó.
—trích sách “THÔI MIÊN BẰNG NGÔN TỪ”
Tác giả: Joe Vitale
Dịch giả: Ths. Phan Nguyễn Khánh Đan
*Kỳ tới: Kỹ thuật #2 – Giới hạn đối tượng khách hàng

Không có nhận xét nào