3 BÍ MẬT GIÚP BẠN CÓ NHỮNG Ý TƯỞNG TUYỆT VỜI - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

3 BÍ MẬT GIÚP BẠN CÓ NHỮNG Ý TƯỞNG TUYỆT VỜI








Bạn là một người đam mê kinh doanh, bạn muốn sau này mình có thể trở thành một nhà doanh nhân thành công. Tuy nhiên việc thiếu những ý tưởng kinh doanh sáng tạo đang làm “chết” dần những đam mê trong bạn. Đừng lo, dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn 3 bí mật, giúp bạn có được những ý tưởng kinh doanh hoàn hảo


Tìm lại những ý tưởng mà bạn chưa thành công

Trong cuộc sống hàng ngày, có rất nhiều các ý tưởng kinh doanh tuyệt vời được phát minh ra bởi bạn. Điều đó chứng tỏ rằng bạn là con người của sự đam mê và bạn đang đi được một nửa con đường của sự thành công. Tuy nhiên, việc gặp vấn đề về tài chính, nhân sự hay là chiến thuật thực hiện làm bạn cảm thấy nó không khả thi và cho nó vào dĩ vãng.

Khi gặp trường hợp này bạn sẽ làm gì? Đầu tiên bạn hãy lên danh sách các ý tưởng mà bạn hoặc bạn của bạn hoặc cũng có thể là một ý tưởng bạn đọc trên mạng mà bị bỏ rơi, hoặc không thành công. Biết đâu các công việc này lại mang lại cơ hội thành công cho bạn. Hãy liệt kê lại nó, xem đâu là ý tưởng kinhdoanh mà bạn yêu thích nhất? Tại sao lúc trước nó lại bị thất bại? bạn sẽ làm gì với nó? Đừng quan tâm, những thất bại của người khác biết đâu lại là thành công của bạn.





Mở rộng những ý tưởng cũ

Để có được một ý tưởng mới, điều này thực sự là rất khó. Nó đòi hỏi bạn phải có sự quan sát, học hỏi, tìm tòi một cách thường xuyên và liên tục. Tuy nhiên những ý tưởng cũng có thể xuất hiện một cách bất ngờ chằng hạn như khi bạn đi du lịch cùng gia đình, hay khi đang nấu ăn, thậm chí ngay cả khi bạn đang tắm giống Acsimec - người nổi tiếng với câu nói “eureka” trong lúc tắm.

Luôn mang theo trong mình một quyển sổ nhỏ. Có thể ý tưởng kinh doanh sẽ đến bất kỳ lúc nào, ghi lại nó. Biết đâu một ngày nào đó, bạn cần phải sử dụng đến nó. Hãy biết khai thác những thứ xung quanh bạn và tìm những những kiến thức hữu ích cho bạn thân mình.





Học cách giải quyết những vấn đề từ người khác

Bạn đang gặp khó khăn trong việc giải quyết vấn đề, hoặc bạn đang áp dụng một cách giải quyết cho tất cả các vấn đề mà bạn đưa ra. Hãy xem xét các công ty lớn hoạt động, các nhãn hàng thời trang thiết kế quảng cao sao cho bắt mắt, hoặc xem cách Amazon khuyến khích mua sắm. Mỗi cách giải quyết của người khác là cơ hội cho bạn học hỏi trau dồi kiến thức. Biết đâu, đó lại trở thành một nguồn cảm hứng cho bạn nảy sinh những ý tưởng tuyệt vời sau này.

Bạn là một người tuyệt vời. bằng cách suy nghĩ và hành động theo những cách mới, bạn sẽ tìm ra được những ý tưởng kinh doanh từ những điều trong cuộc sống hàng ngày. Nó sẽ cho bạn một kho tàng ý tưởng phong phú và độc đáo.


Không có nhận xét nào