13 BÀI HỌC VƯỢT THỜI GIAN từ VỊ CHA ĐẺ CỦA NGÀNH QUẢNG CÁO – Bài Học Số 9 - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

13 BÀI HỌC VƯỢT THỜI GIAN từ VỊ CHA ĐẺ CỦA NGÀNH QUẢNG CÁO – Bài Học Số 9

ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan, 
Giám đốc công ty phát hành sách Con Đường Tri Thức
kiêm admin hệ thống website Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo
BÀI HỌC SỐ 9 – ĐỘC NHẤT VÀ DUY NHẤT!  
Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo - Phan Nguyễn Khánh Đan - 2013 07 27
Ogilvy nói:
“Các nhãn hiệu khác nhau của bia, rượu, thuốc lá thực ra cũng chẳng khác nhau là mấy. Tất cả chúng đều là bia, rượu và thuốc lá. Tương tự, mọi hiệu bánh trái đều là bánh trái, mọi loại thuốc tẩy đều là thuốc tẩy, và mọi nhãn hiệu bơ thực vật chung quy cũng là bơ thực vật.
Do vậy, những nhà sản xuất nào biết tập trung quảng cáo và khai thác những ưu điểm vượt trội nhất trong sản phẩm của mình sẽ thuyết phục được thị trường và giành được doanh thu cao nhất.”
Để thành công, bạn cần phải làm sao để sản phẩm hoặc dịch vụ có chỗ đứng độc nhất trên thị trường – một cá tính riêng cho công chúng biết bạn là ai và bạn làm gì.
Ogilvy và các chuyên gia quảng cáo bậc thầy đều khẳng định rằng, cá tính rõ rệt và sắc bén chính là yếu tố tối quan trọng giúp bạn trở thành một chuyên gia quảng cáo hoặc marketing thành công trên thương trường.
KỲ TỚI: BÀI HỌC SỐ 10 – TIÊU ĐỀ “CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH”

Không có nhận xét nào