10 thành phần MANG TÍNH SỐNG CÒN của một thư chào hàng / sales page thành công – Kỳ 7 - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

10 thành phần MANG TÍNH SỐNG CÒN của một thư chào hàng / sales page thành công – Kỳ 7

Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo - Lamborghini
Thành phần số 7:
NHỮNG BẰNG CHỨNG CHO THẤY
SẢN PHẨM HOẶC DỊCH VỤ CỦA BẠN CÓ CHẤT LƯỢNG
“Trăm nghe không bằng mắt thấy” – cách hữu hiệu để thu hút người đọc chính là cho họ được trải nghiệm chính sản phẩm hoặc dịch vụ đó.
Hãy dẫn dắt khách hàng qua những ví dụ về hiệu quả của những sản phẩm hoặc dịch vụ đó đối với chính bạn – đã được bạn lồng ghép trong câu chuyện.
Sẽ rất thuận lợi nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đã được những khách hàng trước trải nghiệm và phản hồi tốt. Hãy diễn giải những phản hồi đó theo cách thức có thể xua tan mọi lo âu của khách hàng tiềm năng.
Hãy nhấn mạnh vào việc các khách hàng trước đã làm thế nào để đạt được hiệu quả cao từ sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn bán, mặc dù họ cũng gặp phải những rào cản, khó khăn, hoặc hoàn cảnh tương tự như những lo âu của các khách hàng tiềm năng. Dùng chính những ví dụ đó để gợi ra một viễn cảnh tươi sáng cho khách hàng tiềm năng nếu họ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Các thành phần số 8, 9 và 10 là những phần cuối cùng nhưng rất quan trọng, phân biệt thư chào hàng với các loại văn bản khác và quyết định thành công của thư chào hàng đó cũng như chiến dịch marketing gắn liền với nó. Mời các bạn đón xem lần tới nhé!
* Tác giả bài viết: Dave Navarro 
* Dịch giả:
ThS. PHAN NGUYỄN KHÁNH ĐAN
Dịch giả của “Sát thủ quảng cáo” và nhiều cuốn sách có giá trị khác.
Admin của trang chủ Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo
Giám đốc công ty phát hành sách Con Đường Tri Thức

Không có nhận xét nào