10 thành phần MANG TÍNH SỐNG CÒN của một thư chào hàng / sales page thành công – Kỳ 8 - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

10 thành phần MANG TÍNH SỐNG CÒN của một thư chào hàng / sales page thành công – Kỳ 8

Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo - thuốc nhuộm tóc màu đỏ hình đôi môi
*Ảnh: Một mẫu quảng cáo thuộc nhuộm tóc màu đỏ, đơn giản mà ấn tượng!
 Thành phần số 8:
MỘT LỜI CHÀO MỜI MUA HÀNG KHÔNG THỂ CƯỠNG LẠI
Cần nhớ rằng, bạn không chỉ bán cho khách hàng một sản phẩm hay một dịch vụ – mà bạn đang bán cả những giải pháp, những hiệu quả và trải nghiệm cho họ.
Hãy nêu ra tất cả những giá trị mà sản phẩm hay dịch vụ của bạn có thể mang lại cho khách hàng (và lồng ghép chúng một cách khéo léo trong câu chuyện của bạn), diễn giải cụ thể khách hàng sẽ được lợi gì, về mặt tài chính lẫn cảm xúc.
Vẽ nên một bức tranh rõ ràng về những lợi ích khách hàng nhận được từ sản phẩm. Hãy đề cập lợi ích này tiếp nối lợi ích khác để khiến cho khách hàng cảm nhận được rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn chính là thứ họ đang tìm – và quan trọng hơn – hãy làm cho khách hàng tin rằng giá cả bạn đưa ra hoàn toàn hợp lý so với những gì họ được nhận.
Nếu bạn có thể chứng minh cho khách hàng thấy rằng sản phẩm hay dịch vụ của bạn mang lại giá trị lớn gấp 10 lần giá tiền họ phải trả, khách hàng sẽ dễ dàng ra quyết định mua hàng. Còn nếu bạn có thể chứng minh rằng sản phẩm hay dịch vụ của bạn gần như là một món quà tặng kèm miễn phí so với những giá trị lớn lao nó mang lại cho khách hàng, thế là quá tốt!
Kỳ tới, thành phần số 9 là một thành phần rất dễ bị bỏ quên nếu không tư duy kinh doanh một cách thấu đáo. Mọi người đoán trước xem đó là gì?
* Tác giả bài viết: Dave Navarro 
* Dịch giả:
ThS. PHAN NGUYỄN KHÁNH ĐAN
Dịch giả của “Sát thủ quảng cáo” và nhiều cuốn sách có giá trị khác.
Admin của trang chủ Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo
Giám đốc công ty phát hành sách Con Đường Tri Thức

Không có nhận xét nào