10 thành phần MANG TÍNH SỐNG CÒN của một thư chào hàng / sales page thành công – Kỳ 6
Thành phần số 6:
NHỮNG SỰ CHỨNG NHẬN
XUA TAN MỌI HOÀI NGHI CỦA NGƯỜI ĐỌC
XUA TAN MỌI HOÀI NGHI CỦA NGƯỜI ĐỌC
Nhiều người bán hàng thường lợi dụng phần chứng nhận sản phẩm hoặc dịch vụ trong thư chào hàng như một cơ hội để tâng bốc bản thân. Đây là một sai lầm nhưng lại khá phổ biến.
Khách hàng thực sự không quan tâm bạn là ai. Họ quan tâm đến vấn đề và nhu cầu của bản thân họ, đặc biệt là việc làm thế nào để giải quyết những vấn đề/nhu cầu đó. Họ hoài nghi về việc liệu mình có thực sự đạt được lợi ích mong muốn khi mua sản phẩm.
Người có nhu cầu mua hàng thường có những suy nghĩ điển hình như:
- “Liệu sản phẩm này có thích hợp trong trường hợp của tôi?”
- “Sử dụng sản phẩm/dịch vụ này có khó khăn lắm không?”
- “Tôi có phải mất nhiều thời gian cho việc này không?”
- “Nếu không vừa ý, tôi có thể đổi hoặc trả lại sản phẩm hay không?”
- “Người bán hàng này có đáng tin không?”
Là người bán hàng, bạn có nhiệm vụ tiên liệu được những hoài nghi đó của khách hàng tiềm năng và thu thập những sự xác thực hoặc chứng nhận có thể giúp xua tan những hoài nghi đó. Hãy đọc kỹ phần xác thực bạn viết và đánh giá xem liệu chúng có thực sự giúp khách hàng gỡ rối những suy nghĩ của họ.
*Kỳ tới: Thành phần số 7 – Những bằng chứng cho thấy sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có chất lượng.
* Tác giả bài viết: Dave Navarro
* Dịch giả:
* Dịch giả:
~ ThS. PHAN NGUYỄN KHÁNH ĐAN
Dịch giả của “Sát thủ quảng cáo” và nhiều cuốn sách có giá trị khác.
Admin của trang chủ Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo
Giám đốc công ty phát hành sách Con Đường Tri Thức
Dịch giả của “Sát thủ quảng cáo” và nhiều cuốn sách có giá trị khác.
Admin của trang chủ Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo
Giám đốc công ty phát hành sách Con Đường Tri Thức
Post a Comment