10 thành phần MANG TÍNH SỐNG CÒN của một thư chào hàng / sales page thành công – Kỳ 3 - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

10 thành phần MANG TÍNH SỐNG CÒN của một thư chào hàng / sales page thành công – Kỳ 3

10 thành phần MANG TÍNH SỐNG CÒN của một thư chào hàng / sales page thành công - Kỳ 3 - Kể chuyện
Thành phần số 3:
NHỮNG CÂU CHUYỆN KỂ
tiết lộ nguyên nhân đằng sau lời chào mời.
Con người có xu hướng tin tưởng vào những chuyện lá cải diễn ra trong cuộc sống đời thường hơn là những đoạn văn trang trọng nhưng vô hồn. Bạn có thể viết được một thư chào hàng thành công nếu bạn kể được một câu chuyện sống động (và tất nhiên, nên là chuyện có thật) về lý do vì sao bạn nảy ra ý tưởng về sản phẩm muốn bán, vì điều đó sẽ làm cho người đọc tin vào những gì bạn viết ở một cấp độ sâu sắc hơn.
Khi đọc những câu chuyện ly kỳ, chúng ta luôn khao khát muốn biết diễn biến kế tiếp sẽ như thế nào. Và đó là lý do vì sao rất nhiều các sales page thành công thường bao gồm những câu chuyện kịch tính về bản thân người bán hàng (hoặc những người đã được họ giúp đỡ thông qua sản phẩm). Tất cả những gì người đọc muốn là một kết quả mỹ mãn sau lời chào mời của bạn, và họ sẽ sẵn sàng đọc ngấu nghiến câu chuyện của bạn để biết được kết cuộc.
Nếu bạn không có khả năng kể chuyện, nên dành thời gian sưu tầm và nghiên cứu những thư chào hàng hiệu quả mà bạn từng thấy. Và lần này, hãy để tâm đến những câu chuyện trong đó. Bạn sẽ ngạc nhiên khi khám phá ra rằng nhiều sales page thành công chỉ nhờ một thủ thuật đơn giản là lồng ghép các câu chuyện – một cách hoàn hảo và không tì vết – vào mục đích bán hàng.
*Kỳ tới: Thành phần số 4 – Những chi tiết đắt giá
* Tác giả bài viết: Dave Navarro 
* Dịch giả:
ThS. PHAN NGUYỄN KHÁNH ĐAN
Dịch giả của “Sát thủ quảng cáo” và nhiều cuốn sách có giá trị khác.
Admin của trang chủ Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo
Giám đốc công ty phát hành sách Con Đường Tri Thức

Không có nhận xét nào