10 thành phần MANG TÍNH SỐNG CÒN của một thư chào hàng / sales page thành công – Kỳ 2
Thành phần số 2:
CÁC ĐOẠN VĂN DẪN DÒNG – chào mời và thuyết phục
CÁC ĐOẠN VĂN DẪN DÒNG – chào mời và thuyết phục
Một khi tiêu đề của bạn đã hòan thành nhiệm vụ đánh trúng “tim đen” và kích thích sự tò mò của người đọc, thì các đoạn văn dẫn dòng phải có tác dụng dẫn dắt người đọc theo đúng diễn biến tâm lý của chính họ, khiến họ buộc lòng phải đọc từng chữ trong thư chào hàng để thỏa trí tò mò.
Hãy dùng các đoạn văn này để định hướng người đọc, tạo độ tin cậy và phát triển lời chào mời bạn đã đề cập trong tiêu đề.
Vì những lý do trên mà phần dẫn dòng còn được gọi là “teaser” (tạm dịch: “các đoạn cù lét”) – có tính chất hé lộ một phần của sản phẩm, khiến cho người đọc tò mòvà khao khát muốn tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm đó.
Hãy liên tục nhắc người đọc một cách khéo léo rằng họ đã đến đúng nơi có thể giải quyết nhu cầu của họ, và cho họ thấy rằng họ sẽ nhận được thêm nhiều giá trị nữa nếu tiếp tục đọc.
*Kỳ tới: Thành phần số 3 – Những câu chuyện kể
* Tác giả bài viết: Dave Navarro
* Dịch giả:
* Dịch giả:
~ ThS. PHAN NGUYỄN KHÁNH ĐAN
Dịch giả của “Sát thủ quảng cáo” và nhiều cuốn sách có giá trị khác.
Admin của trang chủ Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo
Giám đốc nhà phát hành sách Con Đường Tri Thức
Dịch giả của “Sát thủ quảng cáo” và nhiều cuốn sách có giá trị khác.
Admin của trang chủ Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo
Giám đốc nhà phát hành sách Con Đường Tri Thức
Post a Comment