10 thành phần MANG TÍNH SỐNG CÒN của một thư chào hàng / sales page thành công – Kỳ 4 - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

10 thành phần MANG TÍNH SỐNG CÒN của một thư chào hàng / sales page thành công – Kỳ 4


Thành phần số 4:
NHỮNG CHI TIẾT ĐẮT GIÁ
Viết thư chào hàng hay viết quảng cáo nên có một phần dành riêng để trả lời câu hỏi “Tôi là ai mà bạn phải nghe tôi?” để làm tăng mức độ đáng tin cậy về người bán hàng (cũng như câu chuyện mình đang kể nhằm thuyết phục người đọc). Bạn có thể tuyên bố điều này một cách trực tiếp, hoặc sử dụng nhiều cách khác tinh tế hơn để truyền đạt thông tin tương tự.
Hãy trở lại với câu chuyện (thành phần số 3) – nơi lý tưởng để lồng ghép “thân thế” của người viết thư chào hàng: cho khách hàng biết hiệu quả mang lại thế nào khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ, những gì có thể chứng thực chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ, và những lý do vì sao đây là nơi có thể thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
Người đọc chỉ mua hàng từ những người họ thích hoặc tin tưởng. Hãy rắc vào bài viết của bạn những chi tiết cho thấy bạn là một con người thú vị và đáng tin cậy, nhờ đó mà thông điệp của bạn sẽ có sức thuyết phục mạnh mẽ hơn.
Kỳ sau, thành phần số 5 sẽ cho các bạn biết một thủ thuật rất phổ biến mà hầu hết các nhà viết sách nào cũng ứng dụng để giữ cho người đọc tiếp tục đọc mà không chán, bất kể văn bản có dài đến mấy. Mọi người đón xem nhé!
* Tác giả bài viết: Dave Navarro 
* Dịch giả:
ThS. PHAN NGUYỄN KHÁNH ĐAN
Dịch giả của “Sát thủ quảng cáo” và nhiều cuốn sách có giá trị khác.
Admin của trang chủ Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo
Giám đốc công ty phát hành sách Con Đường Tri Thức
.

Không có nhận xét nào