10 thành phần MANG TÍNH SỐNG CÒN của một thư chào hàng / sales page thành công – Kỳ 1 - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

10 thành phần MANG TÍNH SỐNG CÒN của một thư chào hàng / sales page thành công – Kỳ 1

THÀNH PHẦN SỐ 1: TIÊU ĐỀ
Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên, thậm chí mang tính sống còn đối với một sales page thành công.
Tiêu đề là ấn tượng đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy trên trang web bán hàng của bạn. Vậy nên, nếu bạn thất bại ngay từ khâu này, đừng hy vọng họ sẽ đọc nốt phần còn lại.
Tiêu đề phải có khả năng đánh giá và chọn lọc ngay những khách hàng tiềm năngthông qua việc đánh vào nhu cầu và ước muốn của họ, cũng như gợi ý cho họ một kết quả tốt đẹp nếu họ tiếp tục lăn chuột để đọc phần còn lại trong thư chào hàng của bạn.
Kỳ tới: Thành phần số 2 – Các đoạn văn dẫn dòng
* Tác giả bài viết: Dave Navarro 
* Dịch giả:
ThS. PHAN NGUYỄN KHÁNH ĐAN
Dịch giả của “Sát thủ quảng cáo” và nhiều cuốn sách có giá trị khác.
Admin của trang chủ Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo
Giám đốc nhà phát hành sách Con Đường Tri Thức

Không có nhận xét nào