10 thành phần MANG TÍNH SỐNG CÒN của một thư chào hàng / sales page thành công – Kỳ 9 - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

10 thành phần MANG TÍNH SỐNG CÒN của một thư chào hàng / sales page thành công – Kỳ 9

Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo - Sales page - thành phần số 9
Thành phần số 9:
HẬU MÃI, ĐẢM BẢO ĐỘ TIN CẬY TUYỆT ĐỐI
Mọi khách mua hàng trên mạng đều lo sợ bị lừa đảo do không thể trực tiếp nhìn thấy sản phẩm hoặc trải nghiệm dịch vụ, từ đó họ cũng sẽ không có nhiều cơ sở để tin tưởng bạn.
Đó là lý do vì sao bạn

phải hậu mãi thật tốt để loại bỏ mọi sự nghi ngờ và lo âu trong suy nghĩ của khách hàng
. Và việc này hoàn toàn không khó. Chẳng hạn, nếu khách hàng không vừa ý sản phẩm, họ có quyền đổi hoặc trả lại hàng và lấy lại tiền trong vòng 30 đến 60 ngày kể từ lúc mua.
Đừng gây khó dễ cho khách hàng khi họ muốn lấy lại tiền. Chính cách phục vụ hòa nhã của bạn sẽ tạo ấn tượng tốt nơi khách hàng và mang lại lợi ích to lớn hơn về sau.
Tất nhiên, việc cho phép đổi hoặc trả sản phẩm cũng cần phải được tính toán cẩn thận, đặc biệt đối với những món hàng có giá trị tương đối lớn. Bạn có thể đưa ra những quy định và điều kiện kèm theo việc đổi trả sản phẩm để tránh bị khách hàng lợi dụng.
Còn một thành phần nữa thôi, chúng ta sẽ có một thư chào hàng / sales page hoàn hảo. Các bạn nhớ đón xem nhé!
.
ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan
Dịch giả của “Sát thủ quảng cáo” và nhiều cuốn sách có giá trị khác.
Admin của trang chủ Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo
Giám đốc nhà phát hành sách Con Đường Tri Thức

Không có nhận xét nào