Top 3 blog đá quý phong thủy nên đọc - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Top 3 blog đá quý phong thủy nên đọc

   Thân chào quý độc giả của cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam! Hiện tại thì ngành đá phong thủy đang trở thành 1 ngành kinh doanh khá hot ở Việt Nam. Khi mà số lượng người giàu ngày càng tăng nhanh thì ngành đá phong thủy nóng lên là điều dễ hiểu.

  Tuy nhiên để kinh doanh đá phong thủy thành công thì việc đầu tiên là các bạn cần hiểu kỹ về đá phong thủy cũng như ý nghĩa của các vật phẩm phong thủy. Ở bài viết này, ban biên tập KNVN sẽ giới thiệu cho các bạn Top 3 Blog của 3 thương hiệu nổi tiếng trong làng đá phong thủy.


1. Blog DnDgems.vn - https://blog.dndgems.vn



Blog DnDgems.vn là 1 blog của thương hiệu DnD phối hợp cùng chuyengiadaquy.com để chia sẻ kiến thức về đá phong thủy cho cộng đồng yêu đá quý. DnDgems là 1 thương hiệu phục vụ cho giới nữ là chính nên những bài viết cũng thiên hướng cho nữ giới là chính. Nếu bạn là 1 nữ giới thì đây chính là nơi tuyệt vời dành cho bạn .


2. Blog Daquy123.com - https://blog.daquy123.com

Blog Daquy123.com là 1 blog của xưởng đá quý 123 phối hợp cùng tapchidaphongthuy.com để chia sẻ kiến thức về đá quý phong thủy cho bạn đọc. Đá quý 123 là 1 đơn vị chuyên bán buôn, chế tác đá phong thủy nên ngoài ra Blog còn chia sẻ thêm các kiến thức về kinh doanh đá phong thủy. Nếu bạn là 1 người kinh doanh đá phong thủy thì đây là 1 nơi lý tưởng cho bạn .


3. Blog Daquy68.com -  https://blog.daquy68.com

Blog Daquy68.com là 1 blog của thương hiệu Đá quý 68 phối hợp cùng phongthuynews.com để chia sẻ kiến thức về đá quý phong thủy. Tuy nhiên blog đá quý 68 thiên hướng chia sẻ nhiều hơn về phong thủy! Bởi có lẽ các chuyên gia phong thủy của phongthuynews hỗ trợ nên đây là thế mạnh của Blogdaquy68

4. Đang cập nhật

Ban biên tập KNVN 


Không có nhận xét nào