Khởi nghiệp với thị trường ngách bất động sản - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Khởi nghiệp với thị trường ngách bất động sản

1. Tổng quan về ngành bất động sản 
Ngành bất động sản là 1 trong những ngành nghề tiềm năng trong những thập niên gần đây. Bởi lẽ số lượng người giàu càng tăng nhanh khiến cho nhu cầu về bất động sản tăng theo không ngừng. Đến năm 2020, đất nước chúng ta sẽ có khoảng 30% dân số tương đương với 30 triệu dân là giới trung lưu giàu có. Đây là 1 thị trường tiềm năng cho ngành bất động sản và những dịch vụ liên quan.

Tuy nhiên ngành bất động sản rất rộng và có nhiều loại hình sản phẩm cũng như loại hình dịch vụ đi kèm. Nếu như chọn tất cả thì sẽ không đủ nguồn lực phát triển, bởi thế khi khởi nghiệp trong ngành bất động sản, các founder nên chú ý lựa chọn "ngách" cho phù hợp, áp dụng triệt để chiến lược đại dương xanh để thoát khỏi sự cạnh tranh của đại dương đỏ.

Ở bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 1 số ngách tiềm năng trong ngành bất động sản cùng cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam nhé!

2. Các ngách tiềm năng trong ngành bất động sản 

+  Ngách thuê và cho thuê

Ngách thuê và cho thuê là 1 trong những ngách tiềm năng đầu tiên cho khởi nghiệp. Theo CEO Nguyễn Đức Thái - CEO công ty cổ phần City Land - 1 công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực chuyên về thuê và cho thuê tại Hà Nội cho biết thì thuê và cho thuê là 1 lĩnh vực khởi nghiệp không cần quá nhiều vốn, thậm chí bạn có thể khởi nghiệp ngành này bằng con số 0 nếu biết cách. Bởi vấn đề vốn luôn là rào cản khi khởi nghiệp bất động sản. Tuy nhiên nếu bạn chọn ngách này thì bạn hoàn toàn có thể vượt qua.

CEO Nguyễn Đức Thái - Công ty City Land Việt Nam
+ Ngách bất động sản các tỉnh 

Thị trường bất động sản ở Hà Nội và Hồ Chí Minh khá sôi động, tất nhiên đồng nghĩa với đó là sự cạnh tranh khốc liệt . Nếu như bạn yêu thích những "vùng đất mới nổi" thì việc lựa chọn thị trường bất động sản ở tỉnh để khởi nghiệp bất động sản là 1 trong những lựa chọn khá thông minh và hợp lý.

Theo CEO Lina - công ty 1 công ty chuyên về bất động sản Sơn La thì bất động sản Sơn La là 1 trong những nơi có tiềm năng về bất động sản bởi vài năm gần đây với sự phát triển nhanh chóng của Sơn La trong lĩnh vực du lịch khiến cho vùng đất này ngày càng trở nên hấp dẫn với các nhà kinh doanh bất động sản.




Mới đây nhất là thành phố cảng Hải Phòng với sự phát triển thần tốc bởi những lợi thế về vị trí sát biển của Hải Phòng. Rất nhiều tập đoàn lớn đã chọn Hải Phòng làm nơi để xây dựng những dự án cực lớn. Trong số đó có dự án Him Lam Hải Phòng (https://himlamhaiphong.vn) với nhiều hạng mục hấp dẫn , đây sẽ là cơ hội kinh doanh khởi nghiệp cho những bạn đam mê về ngành bất động sản.

Chắc chắn trong tương lai Hải Phòng sẽ trở thành một Hà Nội thứ 2 với nhiều dự án hấp dẫn , lớn và thậm chí cực lớn.

Ban biên tập KNVN

Không có nhận xét nào