TapChiDaPhongThuy.com - chuyên trang tạp chí đá phong thủy hàng đầu Việt Nam - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

TapChiDaPhongThuy.com - chuyên trang tạp chí đá phong thủy hàng đầu Việt Nam

Thân chào quý doanh nhân của cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam!

Từ ngày chuyên mục web bổ ích được thành lập, có khá nhiều yêu cầu từ bạn đọc của cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam gửi yêu cầu Review, giới thiệu những trang web bổ ích dành cho bạn đọc! Trong số những yêu cầu ấy, bên cạnh việc yêu cầu ban quản trị tìm kiếm những web bổ ích cho kinh doanh còn 1 số yêu cầu ban quản trị tìm kiếm, đánh giá những trang web về kiến thức đá phong thủy. 

Như các bạn đã biết, vài năm trở lại đây, tốc độ trung lưu người giàu ở Việt Nam tăng đột biến và vì thế nhu cầu đá phong thủy cũng tăng cao. Để sở hữu những vật phẩm đá phong thủy chất lượng, hợp túi tiền là nhu cầu của rất nhiều anh chị em!

Tất nhiên muốn như vậy thì đòi hỏi anh chị em phải hiểu biết về kiến thức đá phong thủy. Hôm nay ban biên tập xin giới thiệu với anh chị em cộng đồng KNVN và bạn đọc gần xa 1 trang web khá hay về đá phong thủy:

Tạp chí đá phong thủy  được thành lập từ năm 2015 bởi những chuyên gia đá phong thủy hàng đầu Việt Nam và 1 số nghệ nhân đá phong thủy top đầu cả nước. 

Tạp chí đá phong thủy luôn cập nhật những kiến thức mới nhất về đá phong thủy cũng như những xu hướng ứng dụng phong thủy trên toàn cầu giúp cho độc giả có góc nhìn mới nhất về đá phong thủy. 

Tạp chí đá phong thủy được khá nhiều độc giả trên toàn lãnh thổ Việt Nam và kiều bào ở nước ngoài quan tâm đón đọc và ủng hộ

Các chuyên mục chính của Tạp chí đá phong thủy 

+ Kiến thức đá phong thủy.
+ Tin tức đá phong thủy. 
+ Kiến thức vật phẩm đá phong thủy.
+ Công nghệ chế tác đá phong thủy.
+ Nhận định xu hướng ngành đá phong thủy.

Ban biên tập KNVN

Không có nhận xét nào