NGHỆ THUẬT VIẾT BROCHURE QUẢNG CÁO – Kỳ 5 - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

NGHỆ THUẬT VIẾT BROCHURE QUẢNG CÁO – Kỳ 5

Bí kíp #5:
NHỮNG LỜI KHEN CỦA KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC
VỀ SẢN PHẨM HOẶC DỊCH VỤ CỦA BẠN
NGHỆ THUẬT VIẾT BROCHURE QUẢNG CÁO – Kỳ 5 - Sử dụng nhận xét của khách hàng
Xem bài mở đầu và tổng kết cả 9 bí kíp ở đây ]
Những nhận xét tích cực của các khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đã luôn là một công cụ quảng bá và thuyết phục hữu hiệu trong mọi ấn phẩm quảng cáo, bao gồm cả brochure.
Nếu khách hàng gửi thư hoặc email cho bạn mà trong đó, họ khen ngợi sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn, hãy sử dụng những lời khen này trong brochure của mình với sự cho phép của họ.
Nếu không, bạn có thể chủ động nhờ khách hàng viết cho mình vài dòng nhận xét một cách lịch sự và nói rõ cho họ biết rằng chúng sẽ được đăng trong các ấn phẩm quảng cáo của mình. Khách hàng có quyền được biết bạn sử dụng những thông tin họ cung cấp vào việc gì. Bạn cần phải có sự cho phép hoặc đồng ý của khách hàng mỗi khi sử dụng và đăng đàn bất kỳ thông tin nào từ họ. Và hãy đăng đàn một cách chính xác và trung thực.
*Kỳ tới: Bí kíp #6 – Chia sẻ miễn phí nhiều thông tin hữu ích cho độc giả.
.
ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan
Dịch giả của “Tử Huyệt Cảm Xúc” và nhiều cuốn sách có giá trị khác.
Admin của trang chủ Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo
Giám đốc nhà phát hành sách Con Đường Tri Thức
.

Không có nhận xét nào