NGHỆ THUẬT VIẾT BROCHURE QUẢNG CÁO – Kỳ 4 - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

NGHỆ THUẬT VIẾT BROCHURE QUẢNG CÁO – Kỳ 4

Bí kíp #4:
SỬ DỤNG DẪN CHỨNG VÀ SỐ LIỆU
NGHỆ THUẬT VIẾT BROCHURE QUẢNG CÁO – Kỳ 4 - Sử dụng dẫn chứng và số liệu - ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan
Xem bài mở đầu và tổng kết cả 9 bí kíp ở đây ]
Nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có chất lượng tốt, hãy cho độc giả thấy những thông số hoặc dữ liệu chứng minh điều đó.
Nếu công ty của bạn làm việc uy tín hoặc là một tên tuổi lớn trong lĩnh vực bạn đang kinh doanh, hãy chia sẻ những thành quả, thành tích, giải thưởng hoặc các số liệu thể hiện điều đó.
Chẳng hạn, nếu bạn là chủ một công ty luật hoặc công ty tư vấn có thành tích nhất định, hãy chia sẻ những dữ liệu phản ánh thành tích đó, chẳng hạn như tỉ lệ thành công cao bao nhiêu, tỉ lệ hoàn vốn cao nhất mà công ty bạn giúp cho khách hàng đạt được, những thành quả tốt đẹp hơn mà khách hàng gặt hái được nhờ những sự tư vấn của bạn,…
Thành tích cá nhân của ban lãnh đạo hoặc nhân viên cũng là những thông tin mà bạn có thể chia sẻ trong brochure để thể hiện năng lực của doanh nghiệp mình. Chẳng hạn, nếu công ty của bạn có người là thủ khoa của những ngôi trường tên tuổi hoặc là chủ nhân của nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực kinh doanh của công ty bạn, đừng ngại ngần cho độc giả biết để tăng thêm uy tín cho công ty mình.
*Kỳ tới: Bí kíp #5 – Sử dụng chứng thực từ bên thứ ba
.
ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan
Dịch giả của “Tử Huyệt Cảm Xúc” và nhiều cuốn sách có giá trị khác.
Admin của trang chủ Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo
Giám đốc nhà phát hành sách Con Đường Tri Thức
.

Không có nhận xét nào