5 cách để có một chiến dịch content marketing hoàn hảo - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

5 cách để có một chiến dịch content marketing hoàn hảo


Ngày nay rất nhiều người tương tác với nội dung hình ảnh thông qua các thiết bị hay qua kênh xã hội.Dựa theo xu thế chuyển từ quảng cáo văn bản qua hình ảnh.Nó cho thấy rằng chúng ta còn khá ít kinh nghiệm trong việc khám phá người dùng.Nó khiến cho thương hiệu của bạn rõ ràng cụ thể hơn tới khách hàng .Viện phát triển kinh doanh và Newswire gần đây đã thực hiện chương trình “Nội dung Tiếp thị hình ảnh và Hội nghị Thượng đỉnh Truyền thông” mọi người đã bàn luận xem yếu tố nào tốt nhất để tăng khả năng tương tác của khách hàng như hình ảnh,video, hay các yếu tố khác cung cấp nội dung để tăng tỷ lệ chuyển đổi và thúc đẩy chiến dịch truyền thông nội dung của bạn.

Tìm ra nội dung thích hợp cho người đọc nên là 1 phần trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh của bạn

Ninan Chacko CEO của Newswires nói rằng “ Nội dung của bạn phải gây được sự chú ý của độc giả và giúp họ dễ dàng nhận diện thương hiệu của bạn” … Luôn luôn có cơ hội để liên kết sâu hơn vào nội dung, vì vậy bạn nên có 1 lịch biên tập các bài viết để đảm bảo rằng bạn luôn cung cấp cho người dùng những thông tin vừa đủ mà không quá nhiều khiến thông tin của bạn bị loãng.Ví dụ, 1 video bạn có thể chuyển nó thành 1 infographic, để có thể dễ dàng chia sẻ trên các bài viết ở blog, và kết hợp việc đưa nó lên mạng xã hội.Tổng hợp lại các bài viết và kết hợp 1 số kênh để chắc rằng thông điệp của bạn có thể đến được các khách hàng tiềm năng và giúp bạn đạt được mục tiêu do doanh nghiệp đề ra

Gây ấn tượng và làm nội bật với khách hàng mục tiêu bằng hình ảnh nhận diện thương hiệu.

Giám đốc toàn cầu của doanh nghiệp truyền thông tiếp thị số Katrina Craigwell, lưu ý rằng,việc truyền cảm hứng tới người trẻ là 1 ưu tiên hàng đầu trong chiến dịch nội dung của họ.Như là sự sáng tạo trong ngành khoa học hay công nghệ.Doanh nghiệp đã truyền bá nó thông qua các đoạn video ngắn về các kinh nghiệm khoa học ở trên twitter dùng các tag ví dụ như #6secondscience. Phản ứng xung quanh bài viết này sẽ tạo sức mạnh cho công ty để có thể khởi động một chiến dịch trên các phương tiện truyền thông xã hội.Yếu tố bất ngờ sẽ giúp cho việc chiến dịch của bạn được phủ rộng hơn và tương tác với thương hiệu GE.
Trong chiến dịch với thương hiệu SVP,Deb Berman đã khuyên những người làm content rằng nếu doanh nghiệp của bạn không bán các sản phẩm hay dịch vụ hữu hình.Hãy nghĩ mục tiêu của bạn, bạn đang muốn hướng tới ai,họ quan tâm điều gì.Từ đây,đặt bản thân vào vị trí của họ thậm chí nếu sản phẩm của bạn vô hình, hãy nói lên nhưng điểm nổi bật với khách hàng của bạn.

Tận dụng SEO và cơ hội kinh doanh thông minh bằng cách quan sát sự tương tác truyền thông xã hội

Hơn 1 tỷ hình ảnh được chia sẻ trên tất cả các kênh truyền thông xã hội hàng ngày, đây là cơ hội rất lớn cho các thương hiệu để tìm hiểu những gì khách hàng của họ đang quan tâm. Xu hướng để gắn thẻ nội dung trên hình ảnh bạn có thể tham khảo trên Pinterest và Instagram bạn có thể thấy 1 số các yếu tố quan trọng và biết được người tiêu dùng đang tìm kiếm gì và nó sẽ giúp bạn áp dụng cho các sản phẩm tương tự, mà bạn có thể sử dụng để lợi thế của bạn trong các chiến dịch tiếp thị điều hướng SEO. Berman nói rõ ràng “Bạn không nhất thiết cần phải biết lý do tại sao, bạn chỉ cần biết những gì đang hoạt động tốt hơn và chắc chắn rằng nó được chia sẻ”. Ngoài ra, Người dùng tạo ra nội dung sẽ là người giúp chúng ta tiếp cận hiệu quả giúp tiếp thị trực tiếp thành công hơn.

Thiết lập việc trải nghiệm thương hiệu đó là nhận dạng mà không có logo của bạn

Jessica Lauria, giám đốc truyền thông thương hiệu tại Chobani nói rằng “Một biểu tượng được xác định quyền sở hữu – nhưng mọi người đều có một biểu tượng. Bạn đang làm những gì để phân biệt mình ngoài logo? “. Nội dung được xây dựng thương hiệu lớn áp đảo tin nhắn của bạn và làm cho nó ít thể chia sẻ cho một đối tượng rộng. Ngoài ra, nếu bạn đang chia sẻ nội dung trên các kênh truyền hình xã hội thuộc sở hữu, sau đó mọi người đã biết nó đến từ bạn. Sử dụng cơ hội để nâng cao cuộc trò chuyện và hiển thị mọi người những gì họ không biết về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn mà không cần xây dựng thương hiệu công khai.

Xây dựng một câu chuyện xung quanh hình ảnh của bạn sẽ được ghi nhớ với khán giả

Theo Matt Peters , người sáng lập và giám đốc sáng tạo tại Đại Dịch Labs, ” Hình ảnh sẽ dễ nhớ hơn. Hình ảnh sẽ giúp ta nhớ lại như là 1 kỉ niệm.” Do đó, nếu những câu chuyện đến trước , không phải tất cả các nội dung hình ảnh mà bạn tạo ra có phải là giá trị sản xuất cao nhất để tăng cường sự tương tác . Ví dụ, khách sạn Ritz Carlton sử dụng Instagram để kể câu chuyện của một con hươu cao cổ nhồi bông đã bị mất trong một kỳ nghỉ gia đình , mà đi lạc từ những hình ảnh độ phân giải cao thông thường của getaways sang trọng mà khán giả bình thường có thể kết hợp với thương hiệu của họ , nhưng kể một câu chuyện đáng nhớ mà những người khác sẽ muốn chia sẻ.
Bằng cách sử dụng đa phương tiện, bạn đang tạo ra nội dung tốt nhất trong trải nghiệm của bạn ” các tiểu bang ông Chacko , ” suy nghĩ về cách bạn muốn hình dung như bạn đang tạo ra thông điệp của bạn . ” Sử dụng hình ảnh trong chiến lược tiếp thị nội dung của bạn hướng đối tượng của bạn với nội dung mà họ thèm khát hàng ngày và lâu bền với thương hiệu của bạn trong một thị trường ngày càng cạnh tranh

Không có nhận xét nào