Điều kiện học SEO miễn Phí by KNVN.VN - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Điều kiện học SEO miễn Phí by KNVN.VN

    Thân chào quý thành viên KNVN!



    Chương trình học Miễn Phí là chương trình hợp tác đặc biệt của TranHieu.vn & KNVN.VN. Chương trình này mở đầu với khóa học SEO và sau đó sẽ có nhiều khóa học khác nữa được triển khai nhằm mang đến cơ hội học tập những khóa học Cao Cấp với những kiến thức Thực Chiến với cho các thành viên KNVN. 

    Toàn bộ học phí của các khóa học này sẽ do ngân sách KNVN chi trả. Sau khi học xong, học viên sẽ phục vụ các dự án của cộng đồng KNVN 1 thời gian nhất định tùy vào từng khóa học.

    Với khóa học SEO thì Thời gian học lý thuyết sẽ là 6 buổi . Sau 6 buổi này , học viên sẽ thực hành trên dự án 3 tháng nữa cho đến khi thành nghề và hỗ trợ dự án thêm 2 tháng sau khi thành nghề. Về bản chất thì sẽ hỗ trợ dự án 5 tháng sau khi học xong, nhưng thực tế là khoảng thời gian thực sự được việc là 2 tháng mà thôi. Vì sau khi học xong, huấn luyện viên còn phải tiếp tục kèm cặp thì mới thành nghề được. Việc hỗ trợ dự án này hoàn toàn thực hiện qua Online tại nhà . Mỗi ngày khoảng 2 tiếng. Việc này phù hợp với những bạn đang đi làm hoặc sinh viên đang đi học. 

   Điều kiện tham gia khóa học SEO miễn phí : 

   + Có thời gian để đảm bảo công việc thực hành và hỗ trợ dự án sau khi học.

   + Độ tuổi : Hiện tại chỉ nhận học viên sinh năm 1990 trở lại đây.

   + Là thành viên của group KNVN ( ít nhất 6 tháng theo dõi group). 

Tham gia Zalo chia sẻ kinh nghiệm SEO google : https://zalo.me/g/lcyxac540

TranHieu.vn

   


Không có nhận xét nào