Khóa học Xóa mù AI của doanh nhân Nguyễn Khắc Sĩ - Box AI - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Khóa học Xóa mù AI của doanh nhân Nguyễn Khắc Sĩ - Box AI

 Thân chào gần 300000 thành viên cộng đồng KNVN! 

Hôm nay BQT KNVN giới thiệu với các thành viên khóa học Xóa mù AI của doanh nhân Nguyễn Khắc Sĩ - Giám đốc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP S-LINK - Hiện doanh nhân Nguyễn Khắc Sĩ là thành viên chính thức của CLB KNVN - chi nhánh HN1


Đã bắt đầu nhen nhóm khái niệm ''Mù AI''

Do sự phát triển quá nhanh của AI và những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại như:
- Tự động hóa công việc: Trí tuệ nhân tạo có thể giúp tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả làm việc.
- Xử lý dữ liệu lớn: Trí tuệ nhân tạo có khả năng xử lý các lượng dữ liệu lớn, phức tạp và đa dạng, giúp cho việc phân tích và đưa ra quyết định trở nên dễ dàng hơn.
- Tăng cường hiệu quả sản xuất: Trí tuệ nhân tạo có thể giúp cải thiện quá trình sản xuất, giảm thiểu lỗi sản xuất và tăng cường hiệu quả sản xuất.
- Tăng cường an ninh thông tin: Trí tuệ nhân tạo có thể giúp phát hiện các hành vi bất thường trong hệ thống mạng, giúp bảo vệ thông tin và dữ liệu của người dùng.
Doanh nhân Nguyễn Khắc Sĩ kết hợp với BoxAI cho ra mắt khoá học đầu tiên về việc sử dụng AI để sản xuất video phục vụ nhiều mục đích khác nhau.
Với phương châm: '' Đã học là phải thuần thục''

Ban quản trị KNVN thông báo!
KNVN Team


Không có nhận xét nào