GALA KỶ NIỆM SINH NHẬT 01 NĂM NHÓM VIP1 DOANH NHÂN MIỀN BẮC – KNVN - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

GALA KỶ NIỆM SINH NHẬT 01 NĂM NHÓM VIP1 DOANH NHÂN MIỀN BẮC – KNVN

Sáng nay, 27/12/2019, chương trình Gala kỷ niệm 01 ngày thành lập của nhóm VIP1 Doanh nhân Miền Bắc thuộc Cộng đồng Khởi nghiệp Việt Nam được tổ chức long trọng tại Tầng 1, sảnh chính, nhà hàng Thúy Nga Plaza (463 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội)
Nhóm VIP1 Doanh nhân miền Bắc là tổ chức được chọn lọc từ trong Cộng đồng Khởi nghiệp Việt Nam – một trong những cộng đồng dành cho người khởi nghiệp đứng TOP đầu với gần 70k thành viên hoạt động. Với mục tiêu đem lại những giá trị tốt hơn, có sự chọn lọc hơn, gắn kết được tình thân và sự trách nhiệm hơn giữa các thành viên trên hành trình khởi nghiệp, nhóm VIP 1 mang theo thông điệp phát triển lợi ích và giá trị cho chính những thành viên trong quá trình hình thành và phát triển của mình.
Cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam là một cộng đồng phi lợi nhuận, hướng đến việc kết nối, tạo cơ hội phát triển cho giới khởi nghiệp tại Việt Nam.
Được nhen nhóm phát triển từ năm 2013, Khởi nghiệp Việt Nam được định hướng phát triển trên nền tảng mạng xã hội và Blog. Sau gần 5 năm phát triển, hiện tại KNVN đã có trên 70.000 thành viên hoạt động, trong đó có trên 7000 thành viên đã chính thức khởi nghiệp, thành lập các doanh nghiệp, mở các xưởng sản xuất, hoạt động kinh doanh.
Điều được cho là tiên quyết nhất mà VIP1.KNVN hướng đến đó chính là một mái nhà chung để phá vỡ sự cô đơn trên chính hành trình khởi nghiệp của các thành viên. Theo đó, trong quá trình hoạt động, họ sẽ cùng nhau chia sẻ những kiến thức, chia sẽ những kĩ năng, thậm chí là chia sẻ cho nhau kể cả những cơ hội làm ăn, cùng đầu tư cùng hưởng lợi nhuận.
Tính đến ngày 03/11/2019 – nghĩa là sau tròn 01 năm ra đời & phát triển, hiện tại nhóm VIP1.KNVN đã có 58 thành viên tham gia hoạt động. 58 thành viên này đại diện cho 58 ngành nghề, lĩnh vực khác nhau đã và đang trên con đường của hành trình khởi nghiệp.
Ở phần đầu của chương trình, các thành viên đã cùng nhau cắt bánh sinh nhật, cùng hát bài ca mừng sinh nhật trong niềm hân hoan, phấn khởi. Chiếc bánh sinh nhật ngày bình thường, nhưng trong Gala này, như một phần đại diện cho sự phát triển và thịnh vượng của nhóm VIP1 nói chung và các doanh nghiệp thành viên nói riêng.

58 thành viên, họ là những CEO, những chủ doanh nghiệp, chủ các cơ sở sản xuất kinh doanh. Hầu hết, họ là những người trẻ, không phải chỉ là trẻ về tuổi tác, những thành viên của nhóm VIP thể hiện rằng họ là một lớp thế hệ trẻ của khởi nghiệp sáng tạo.

Sức mạnh, tầm ảnh hưởng và hiệu quả thực tế của nhóm VIP1 Khởi nghiệp Việt Nam thực sự bùng nổ khi tinh thần được phát triển lên thành cao trào. Mọi hoạt động không còn bị bó buộc trên nền tảng internet nữa, họ đã chính thức phát triển các hoạt động của mình ngoài thực tế.

Cũng trong khuôn khổ của chương trình, Đại diện lãnh đạo của Cộng đồng Khởi nghiệp đã vinh danh, trao giấy chứng nhận cho các thành viên đạt các danh hiệu xứng đáng.

Đó là những danh hiệu ghi nhận tinh thần phụng sự phát triển cộng đồng, ghi nhận những giá trị mà mỗi thành viên đã và đang từng ngày mang lại cho cả hội nhóm, như: Danh hiệu Doanh nhân phụng sự được trao tặng cho ông Xuân Thời và ông Phạm Ngọc – đây là 2 trong số những thành viên có mặt và cống hiến xây dựng nhóm VIP1 từ những ngày đầu tiên trong vai trò của Ban Quản trị; là danh hiệu Doanh nhân Đồng hành được trao cho thành viên Cầm Huyền Thanh đến từ Sơn La và thành viên Lê Quốc Huy đến từ Bắc Ninh – đây là 2 thành viên đại diện cho những thành viên năng động nhất, nhiệt tình nhất và tạo ra nhiều giá trị kết nối trong tập thể thành viên với nhau.


Cũng trong buổi lễ Gala lần này, nhóm VIP1 Doanh nhân Miền Bắc cũng đã có các hoạt động vinh danh và tri ân những cựu thành viên của Ban Quản trị – những người đã từng đứng trong đội ngũ lãnh đạo, từng dìu dắt con thuyền của tập thể trưởng thành để có được ngày hôm nay.

Cùng đó, đội ngũ thành viên Ban Quản trị đương nhiệm cũng đã lên sân khấu, nhận sự ghi nhận và tôn vinh từ cộng đồng bởi những đóng góp, cống hiến của họ ngày hôm nay.

Hàng tháng, nhóm VIP1 có hoạt động Offline sinh hoạt định kỳ vào thứ Ba đầu tiên của tháng. Tại đây, những thành viên mới được chính thức kết nạp và ra mắt với cộng đồng, bắt đầu thừa hưởng những giá trị hiện hữu bởi những thành viên cũ mang lại. Họ chia sẻ với nhau những kinh nghiệm, kiến thức, đồng thời cũng trao cho nhau những cơ hội hợp tác trên nhiều nền tảng, nhiều phương diện, ngành nghề.



Không chỉ các định hướng khởi nghiệp, kinh doanh, tại VIP1 Khởi nghiệp Việt Nam, các doanh nghiệp thành viên còn xác định các tôn chỉ mục đích nhằm gắn kết nhau trong cuộc sống thường ngày. Thực tế đã chứng minh, từ các sự kiện hiếu, hỉ của cá nhân và gia đình cá nhân thành viên, thì các doanh nghiệp thành viên đều cùng nhau có mặt, cùng nhau chia sẻ để thể hiện giá trị của một cộng đồng. Trong một vài trường hợp của 1 năm hoạt động, các doanh nghiệp thành viên đã hết lòng chung tay cả về vật chất và tinh thần khi các thành viên đồng đội của mình gặp khó khăn, khủng hoảng khi khởi nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Hiếu – Chủ tịch sáng lập Cộng đồng Khởi nghiệp Việt Nam cũng đã bày tỏ sự tri ân của bản thân tới sự đồng hành cùng phụng sự của tất cả các thế hệ Ban Quản trị và thành viên. Trong kế hoạch, lộ trình phát triển của 2020, ông Hiếu cũng đã chỉ rõ những chủ trương, mục tiêu cụ thể nhằm hướng tới của nhóm, nhằm tạo ra những giá trị cho thành viên. Cụ thể hơn nữa, trong mục tiêu 2020, Đội ngũ Ban Quản trị, những người lãnh đạo đề ra mục tiêu về chuẩn hóa các hoạt động của nhóm, nhận diện và định vị thương hiệu của nhóm; đồng thời thúc đẩy các hoạt động đào tạo, hỗ trợ kiến thức, kĩ năng và các lợi thế cho thành viên trong quá trình khởi nghiệp.

Ngoài các hoạt động khởi nghiệp riêng của mỗi cá nhân thành viên, thì một trong những thành tựu mà nhóm VIP1 đã và đang đạt được đó chính là việc xác định cùng đi với nhau trên các dự án khởi nghiệp chung. Chỉ trong khoảng 3 tháng cuối năm 2019, các thành viên của nhóm VIP1 Khởi nghiệp Việt Nam đã phát động và triển khai thành công 3 dự án chung. Đó là dự án khởi nghiệp nông nghiệp, các ngành hàng nông nghiệp mang tên Nông hội quán; Đó là dự án nền tảng giáo dục, đào tạo khởi nghiệp thực chiến mang tên SharkEdu; đó là mô hình quán caffe Khởi Việt – nơi hội tụ của doanh nhân & khởi nghiệp…
Tổng kết lại 1 năm ra đời & phát triển, vào ngày 27/12/2019, tại Hà Nội sẽ diễn ra Gala kỷ niệm 01 năm thành lập của nhóm VIP1 Doanh nhân Miền Bắc – Khởi nghiệp Việt Nam. Đây cũng là dịp để thêm một lần nữa, gần 60 doanh nhân, doanh nghiệp thành viên ngồi lại cùng nhau để cùng phá tan đi nỗi cô đơn của những người khởi nghiệp. Trong suốt hành trình tự phát triển của mình 01 năm qua và trong thời gian tới, nhóm VIP1 Khởi nghiệp Việt Nam luôn sẵn sàng tinh thần và khẳng định về một tổ chức, một cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, thịnh vượng và luôn sát cánh bên nhau.

Cũng trong khuôn khổ của lễ Gala lần này, các thành viên đã cùng nhau có các hoạt động như văn nghệ, chơi các trò chơi đội nhóm, nhận về nhiều phần quà giá trị của các Nhà tài trợ chương trình, cùng nhau dự bữa tiệc sinh nhật….
Dưới đây là một số hình ảnh của lễ Gala được ghi nhận trực tiếp từ đội ngũ Phụ Nữ 30 Plus:






































Thực hiện Yến Nhi

Không có nhận xét nào