Techfest 2019 – Nơi kết nối nguồn lực khởi nghiệp sáng tạo - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Techfest 2019 – Nơi kết nối nguồn lực khởi nghiệp sáng tạo

Trong 3 ngày vừa qua từ 4 - 6/12, Tại Tuần Châu Hạ Long đã diễn ra ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (ĐMST) quốc gia – Techfest Vietnam, đây là sự kiện thường niên lớn nhất dành cho cộng đồng khởi nghiệp ĐMST tại Việt Nam do Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì, phối hợp với các Bộ ngành, cơ quan, tổ chức chính trị - xã hội đồng tổ chức.


Techfest 2019 với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, quy tụ hơn 250 start up công nghệ, gần 200 nhà đầu tư tư nhân và các quỹ đầu tư, thu hút hơn 6000 lượt khách tham dự.
Tham gia vào Techfest có sự góp mặt của nhiều thành viên trong cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam. Trong đó hai sản phẩm gây ấn tượng mạnh và thu hút được sự quan quan tâm đặc biệt của người tham gia là giải pháp ECRM, app Kopo – là sản phẩm của thành viên VIP1 - Nguyễn Kim Cương.

Tại gian hàng, ông Nguyễn Kim Cương đã giới thiệu tới người tham quan về giải pháp ECRM – giải pháp chăm sóc khách hàng & marketing tự động cho các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực F&B (Food and Beverage), đồng thời người tham quan được trải nghiệm trực tiếp trên ứng dụng Kopo phiên bản mới nhất với tính năng tìm kiếm các voucher giảm giá và đặt chỗ nhà hàng.




          Bộ đôi ECRM – Kopo được khách tham gia Techfest quan tâm đặc biệt, đồng thời ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp nhằm cải tiến và hoàn thiện sản phẩm tốt hơn nữa.
          Ngày hội công nghệ Techfest là cơ hội tuyệt vời để các startup giao lưu, giới thiệu sản phẩm, kết nối các nguồn lực, khơi dậy và duy trì niềm đam mê sáng tạo.


Không có nhận xét nào