THẠCH BẢN: CHUYỆN CHƯA KỂ - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

THẠCH BẢN: CHUYỆN CHƯA KỂ


Chương 1: Khi niềm tin lạc mất 

Ngày xưa ở một Làng nọ có vợ chồng ông lão tên Thạch Rau Câu. Do người chồng mắc bệnh vô sinh nên dù đã lớn tuổi mà hai ông bà vẫn chưa có mụn con. Hoàn cảnh đau buồn éo le là thế nhưng ông bà vẫn thường xuyên làm việc tình nghĩa. Ông thì làm nghề hỗ trợ tài chính còn bà thì bán ước mơ, gieo mầm hi vọng cho thanh niên trong vùng mà người ta gọi nôm na là trồng con lô nuôi số đề. Việc làm của họ tiếng lành đồn xa, cảm thấu trời xanh, nên dù cho ông Thạch Rau Câu chưa chữa được bệnh vô sinh nhưng vợ ông vẫn bất ngờ mang thai trong sự ngỡ ngàng của dân làng và tất nhiên là cả ông nữa. Đúng 9 tháng 10 ngày sau, bà vợ hạ sinh cho ông một bé trai kháu khỉnh, chỉ có điều ngoài cái họ ra thì chẳng có cái *** gì là giống ông hết. Ông đặt tên cho chú bé là Thạch Sanh hay còn gọi là Xanh.
Khác với Thạch Sanh trong truyền thuyết, Thạch Xanh này nhẹ cân, lại gày gò đen đúa, nói chung nhìn giao diện chả khác gì 1 thằng nghiện. Tuy nhiên ông trời ko lấy hết của ai tất cả bao giờ. Khác với vẻ ngoài hèn hạ, Thạch Xanh sinh ra đã sớm bộc lộ thiên tư nhanh nhẹn, thông minh hơn người, từ nhỏ đã trở thành chàng trai vàng trong làng đỏ đen. Đã có những thời điểm đỉnh cao, Xanh ăn 77 49 ngày đề thông liên tiếp. Thế nhưng dạo gần đây sự nghiệp trồng con lô nuôi con đề bỗng dưng xuống dốc. “Thuyền anh ra khơi khi chân mây ửng hồng, thuyền Xanh ra khơi lúc chiều hơn 6 rưỡi”, số nợ của Xanh đã lên gần 800 triệu. Hỏi ra mới biết, trước đây đêm nào cũng có một vị tiên ông đến báo mộng cho chàng, nhưng dạo gần đây, tuyệt nhiên tiên biệt tích không báo lấy một lời.
Thế nhưng sáng nay, vừa ngủ dậy, thần sắc chàng tươi tỉnh khác thường. Thì ra đêm qua, vị tiên ông đã trở lại, nói rằng sẽ giúp chàng lần chót với điều kiện, khi đã trả hết nợ và có một chút vốn thì chàng phải từ bỏ con đường cờ bạc, tu chí mà làm ăn. Phần vì quá thấu hiểu tác hại của cờ bạc nợ nần, phần vì tầm này thì làm *** gì còn ai cho chàng vay tiền để mà nện tiếp nữa, chàng đồng ý ngay. Xanh quyết tất tay với con số 70 mà ông Bụt chỉ điểm.
Niềm tin càng được củng cố khi chỉ anh Tuấn Nguyễn ( quảng cáo :Tặng 100 thẻ tín dụng miễn lãi 45 ngày cho khách hàng đang sử dụng thẻ tín dụng của 1 trong những ngân hàng sau : vietcombank ,techcombank , bidv , vietcombank, hsbc ,mb , acb, sacombank , hsbc ,shb ,citibank ...
Hỗ trợ vay vốn ngân hàng chỉ cần cmt shk
Khu vực hà nội (ưu tiên khách hàng đã vay ngân hàng đc trên 6 tháng )) chấp nhận cho Thạch Sanh vay tiền k thế chấp chỉ với cmt shk và hoá đơn điện gia đình . Tự nhủ số trời đã định, ko nên cưỡng cầu, níu kéo thêm lại thành tham thì thâm.2 ngày sau khi đã đc giải ngân 70tr , Nghĩ là làm, không mặc cả, chàng lao thẳng về nhà bàn giao hết số tiền cho mẹ gửi trả góp họ và đánh đề, và không quên cẩn thận gài thêm 50 điểm lô chắc cốp.
Đúng 17h45, chàng thuê một phòng nhà nghỉ, tắm rửa chay tịnh, thơm tho sạch sẽ chuẩn bị bước vào những giây phút sinh tử của cuộc đời, không quên cầm theo 1 lọ thuốc trừ sâu. Thắng làm vua thua là ngủ, chứ tầm này sống thế *** nào đc với bọn chủ nợ nữa.
Từng giải rồi lại từng giải trôi qua , giải 1 giải 2 giải 3 và giờ đến giải 7, tổng cộng con 71 , 69 ,07 đã nổ đến hơn 5 nháy nhưng tuyệt nhiệ chưa thấy 70 đâu , giây phút này đây lịch sử loài người chưa từng bao giờ được chứng kiến. Lô k về , đề thì chưa ra , tay trong tay sẵn lọ thuốc trừ sâu . Cuối cùng thì cũng đến giải đặc biệt. Xanh nhắm mắt, hai tay đan chặt vào nhau, miệng ko ngừng lẩm bẩm. Từng con số quyết định vận mệnh chàng vang bắt đầu vang lên :
- Ba vạn .... 9 nghìn .... 3 trăm ..... mười ba.....bảy mươi .
70... có đúng là 70 không?!!, 70 thật rồi, ting ting ting rồi đéo thể sai được hỡi các lìn anh, lìn chị ơi. Về bờ rồi. Về bờ rồi...
Chàng vỡ òa trong sung sướng. Có lẽ từ ngày đẻ ra đến giờ chàng mới hanh phúc đến thế.
Chàng tự hứa với bản thân sẽ tu chí làm ăn, chàng sẽ trích ra 500k trong tổng số 900 triệu vừa trúng đi làm tự thiện và xây trường cho trẻ em vùng cao, giả nợ 800 triệu còn bao nhiêu tất toán ngân hàng , dư ra mua con wane trắng chạy xe ôm. Làm lại cuộc đời. Xanh định bụng sẽ gom tiền , số tiền đó mua một mảnh đất xây cái homestay, rảnh rỗi thì chạy xe ôm, nói chung sẽ thành 1 tổ hợp kinh doanh nghỉ dưỡng kết hợp vận tải logicstic khép kín, Nó lại hợp lí vl. Nhưng thôi, đấy là chuyện của tương lai, bây giờ về thông báo cho ông bà bô mừng cái đã, sau đó bao bọn lau nhau gần nhà đi đóng gạch. Nghĩ là làm, chàng bắt taxi về thẳng, không quên bo cho chủ nhà nghỉ thêm 50k gọi là lộc bất tận hưởng.
Thế nhưng thần tiên độ chàng chứ không độ bố mẹ chàng. Ông bà Thạch Rau Câu nghĩ chàng đang dây đen, lại muốn con sớm cải tả quy chính, nên đã giữ lại số tiền chàng gửi cho chủ lô, báo công an gô cổ cả lũ. Vậy là Xanh trúng như không trúng, lại âm thêm 1 củ tiền nhà nghỉ. Chàng đành bỏ nhà biệt xứ, trốn tránh khỏi sự truy lùng của chủ nợ và lực lượng chức năng.
Đấy là câu chuyện của Sanh còn a tuấn vẫn cho vay tín chấp , mở thẻ tín dụng cho ng đi làm hưởng lương .
Cho vay tiền chỉ cần cmt shk +
Hoá đơn điện hoặc nước hoặc internet
+ Hoặc đi làm hưởng lương
+ Hoặc đã vay đc trên 6 tháng
+ Hoặc bảo hiểm nhân thọ
+ Hoặc sim trả sau
+ Hoặc vay đc trên 6 tháng 1 ngân hàng .
+ Hoặc hoá đơn điện nước internet.
**To be Continue...

Nguồn: Nguyễn Tuấn - thành viên khởi nghiệp Việt Nam

1 nhận xét: