7 bước viết MÔ TẢ SẢN PHẨM kinh doanh online – Bước 4
BƯỚC 4: CHI TIẾT SẢN PHẨM
Okay, chúng ta đã động não ý tưởng (bước 1), viết tiêu đề (bước 2) và câu chốt (bước 3), giờ đã đến “miếng bánh ngon nhất” – Chi tiết về sản phẩm.
1. Sử dụng những ý tưởng đã được brainstorm từ bước 1:
– Mô tả những ai có thể sử dụng sản phẩm và giải thích tại sao.
– Đề cập những hạn chế có thể có của sản phẩm để rồi sau đó đập tan chúng, tranh thủ cơ hội gia tăng lòng tin của khách hàng tiềm năng.
2. Hãy cụ thể:
– Cho biết kích thước sản phẩm: chiều dài, chiều rộng, và các kích thước khác nếu có.
– Sản phẩm có thể được sử dụng như thế nào?
– Khách hàng sẽ cảm nhận thế nào khi dùng sản phẩm?
3. Tranh thủ nêu các từ khóa tìm kiếm / tag:
– Bước số 4 này cũng chính là cơ hội để bạn thoải mái liệt kê những từ khóa tìm kiếm / tag cho sản phẩm để gia tăng khả năng được tìm thấy trên Internet. Tuy nhiên, hiện nay phần lớn các blog hoặc trang web bán hàng cho phép đăng tải sản phẩm đều có tùy chọn thêm tag ngoài bài viết, nên bạn cũng không cần phải quá lo lắng đến nỗi “nhồi” hết từ khóa vào bài, làm giảm chất lượng nội dung.
Post a Comment