6 Cách Hay Để Tạo Content Trong Thời Gian Ngắn - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

6 Cách Hay Để Tạo Content Trong Thời Gian Ngắn

Việc dành thời gian để update website thường xuyên có thể là khó khăn khi bạn thường xuyên bận rộn với deadline của rất nhiều công việc khác. Thêm vào đó, ý tưởng để có thể sáng tạo một Content hay cũng là việc không hề đơn giản. Hiểu được vấn đề đó, bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số cách hữu ích giúp bạn có được cảm hứng sáng tạo nội dung mới mà không tốn quá nhiều thời gian.

1.Lấy cảm hứng từ các trang blog mà bạn yêu thích:

Hãy làm rõ: chúng tôi không khuyến khích bạn ăn cắp hay sao chép bất cứ điều gì trên internet, nhưng vẫn ổn nếu bạn viết một bài đăng mới được lấy cảm hứng từ ý tưởng của người khác. Trong thực tế, khi đọc bài viết có nội dung cảm hứng hay trên một blog nào đó chúng ta thường nghĩ đó sẽ là một trang blog hay. Vì vậy, nếu bạn tìm thấy một ý tưởng mà bạn nghĩ rằng nó có liên quan đến nội dung mình đã đọc được ở một trang nào đó thì hãy bắt tay vào tạo ngay một nội dung mới cho riêng mình. Đừng quá lo lắng nếu nội dung viết không được dài, chỉ cần nó thú vị thì nó có thể tạo nên được sự khác biệt lớn.

2.Sử dụng sức mạnh của hình ảnh và video:

Các lượng truy cập có thể được bắt đầu từ việc bạn không chú trọng đến văn bản và đặt trọng tâm vào một hình ảnh táo bạo hoặc một video thú vị nào đó. “Nói một hiểu mười” : chú thích ngắn gọn rõ rang về hình ảnh hoặc video bạn đăng tải vì nó sẽ gây ấn tượng với người xem. Nếu bạn không tự tin vào khả năng sử dụng camera trên điện thoại của mình, bạn có thể sử dụng các phần mềm hỗ trợ  chụp ảnh trên di động phổ biến hiện nay.

3.Các thông tin về khía cạnh xã hội:

Mang các đề tài xã hội vào nội dung các bài viết trên trang web của bạn trong mục social. Nếu bạn đang hoạt động trên bất kỳ mạng xã hội nào bạn có thể khai thác nội dung của nó và đặt trực tiếp lên trang web của mình. Vì vậy, đặt các tính năng mạng xã hội lên trang web là một việc làm cần thiết, hoặc thêm các ứng dụng về mạng xã hội mà bạn đang hoạt động tích cực nhất.

4. Đưa ra một hướng dẫn cụ thể:

Các công việc hoặc dịch vụ chúng ta làm hằng ngày sẽ dễ dàng hơn với chúng ta hơn là với người khác. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy có rất nhiều người đánh giá cao một bài viết hướng dẫn rõ rang về một công việc nào đó mà bạn chưa bao giờ cảm thấy khó khăn. Đó là một cách tuyệt vời để quảng bá thương hiệu cá nhân bằng cách chia sẻ các bí quyết kinh nghiệm.

5. Nội dung xác thực:

Nếu bạn đang có những khách hàng hoặc những người hợp tác trung thành có niềm tin và đánh giá tốt về thương hiệu của bạn thì một nội dung về các đánh giá khách quan của họ dành cho thương hiệu của bạn  được update thường xuyên là một cách tuyệt vời để tăng cường uy tín cũng như thúc đẩy và củng cố thương hiệu cá nhân.

6.Bài viết thường kỳ:

Dù bạn đang hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực nào từ thời trang, thực phẩm hay nhiếp ảnh, nấu ăn thì việc thu thập các thông tin mới nhất về sản phẩm và liệt kê chi tiết từng tính năng là việc rất cần thiết. Cung cấp cho người đọc các mô tả và đưa ra các đánh giá, các nhận định về các sản phẩm mới sẽ làm phong phú hơn nội dung bài viết cập nhật hàng tháng của bạn.

Nguồn :lammarketing.vn

Không có nhận xét nào