Thông báo Admin chính thức - Phuong Anh - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Thông báo Admin chính thức - Phuong Anh

 


Thông báo Admin chính thức - Phuong Anh 

Link FB: https://www.facebook.com/PhuongAnhKNVN/

Như các bạn đã biết, cách đây 2 tháng, mình có viết 1 đơn xin nghỉ hưu (https://bit.ly/33kdj50). Chính xác là mình giao toàn bộ phần Online lại cho Admin và KNVN Team. Mình chuyển về hoạt động Offline và dành nhiều thời gian hơn để suy nghĩ thêm về định hướng phát triển của KNVN sắp tới. 


Theo quy chế của KNVN Team thì tất cả các Admin sẽ đều có thời gian thử việc là 2 tháng. Sau 2 tháng nếu làm tốt sẽ được chính thức nhận lương và tiếp quản các công tác phục vụ cộng đồng. Tất nhiên vẫn sẽ tiếp tục được đào tạo về kỹ năng quản lý cộng đồng trực tiếp từ KNVN (cụ thể là mình sẽ trực tiếp đào tạo)


Sau 2 tháng làm việc thì admin @Phuong Anh đã làm khá tốt công việc cũng như quản lý và hỗ trợ đội nhóm trong KNVN Team. Vì thế post này chỉ là post xác nhận Admin Phuong Anh đã chính thức trở thành Admin của cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam từ ngày 10/09/2020. Nhiệm kỳ Admin sẽ xem xét mỗi năm 1 lần vào các kỳ họp cuối năm của KNVN Team. 


Hiện tại KNVN Team gồm gần 30 thành viên với khoảng 50% là tình nguyện viên cùng nhau phụng sự cộng đồng. Mình hi vọng hơn 100 000 thành viên sẽ cùng Admin Phuong Anh và KNVN Team cùng nhau xây dựng 1 cộng đồng lớn mạnh để mang nhiều giá trị hơn nữa cho giới khởi nghiệp tại Việt Nam. 

Thân ái

Trần Hiếu 

Group KNVN: https://www.facebook.com/groups/clbkhoinghieptreycs/

Nội quy KNVN: https://blog.knvn.vn/p/noi-quy.html

Admin: https://www.facebook.com/PhuongAnhKNVN

Founder: https://www.facebook.com/tranhieu.e1/


Nguồn: https://www.facebook.com/groups/clbkhoinghieptreycs/permalink/2078626985594672/

Không có nhận xét nào