Các dịch vụ MIỄN PHÍ trên cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Các dịch vụ MIỄN PHÍ trên cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam


Hiện tại sau 7 năm thành lập, cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam đã xây dựng được cộng đồng 100 000 thành viên và những hệ thống phụ trợ. 

Link group: https://www.facebook.com/groups/clbkhoinghieptreycs/

Sau đây là các dịch vụ mà các thành viên KNVN được phép sử dụng MIỄN PHÍ: 

+  Tìm bạn khởi nghiệp MIỄN PHÍ hay còn gọi là tìm bạn đồng hành, tiếng Anh là tìm Co-founder. Bạn đồng hành ở đây được hiểu là những người cổ đông, cùng chung lưng đấu cật cày cuốc khởi nghiệp. Khi cần tìm bạn đồng hành, bạn lên Group viết mô tả người cần tìm và mô tả qua về dự án để ai quan tâm thì kết nối.

+ Tìm nhà đầu tư MIỄN PHÍ hay còn gọi là Kêu Gọi Vốn. Khi thiếu vốn hoặc khi cần vốn đề tăng tốc bạn có thể lên Group viết bài mô tả qua về dự án để kêu gọi nhà đầu tư cùng tham gia. 

+ Tìm nguồn hàng MIỄN PHÍ  . Khi cần tìm hàng hóa để khởi nghiệp hoăc các nguyên phụ liệu khi kinh doanh, bạn có thể lên Group để viết bài để tìm kiếm. 

+ Tìm dịch vụ MIỄN PHÍ . Khi cần tìm dịch vụ để hỗ trợ kinh doanh như thiết kế web, thiết kế logo, dịch vụ luật, kế toán....Bạn lên Group để viết bài tìm kiếm. 

+ Giải đáp thắc mắc MIỄN PHÍ. Khi có thắc mắc hoặc khó khăn khi khởi nghiệp, các bạn được phép lên Group đăng tải mô tả thắc mắc hoặc khó khăn.

+ Thảo luận MIỄN PHÍ. Khi bạn muốn tìm hiểu sâu về vấn đề nào đó, bạn lên group đăng 1 bài về vấn đề đó để mọi người cùng thảo luận. 

+ Học tập MIỄN PHÍ . Trên Khởi Nghiệp Việt Nam có rất nhiều chuyên gia, doanh nhân chia sẻ kiến thức, chúng tôi xây dựng nền tảng để mọi người chia sẻ. Vì thế bạn thoải mái học tập qua các bài viết chia sẻ trải nghiệm , học qua comment, bình luận. 

Trên đây là 1 số thứ MIỄN PHÍ mà bạn thoải mái sử dụng. 

Điều kiện duy nhất đó là các bạn tuân thủ Nội Quy để hỗ trợ BQT cùng xây dựng Group  =>  https://blog.knvn.vn/p/noi-quy.html


Ban quản trị KNVN

Không có nhận xét nào