Có nên kinh doanh đá phong thủy ??? - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Có nên kinh doanh đá phong thủy ???



Thân chào 50 000 thành viên của cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam!
Khởi nghiệp kinh doanh đang là 1 xu hướng phát triển rầm rộ tại Việt Nam. Vài năm gần đây, rất nhiều bạn trẻ đã dấn thân vào con đường kinh doanh khởi nghiệp đầy gian khó. 
Lúc bắt đầu khởi nghiệp, việc lựa chọn sản phẩm khi khởi nghiệp là 1 vấn đề khá nan giải. Ở bài viết này chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về việc "Có nên kinh doanh đá phong thủy ?"

1. Phân tích ngành đá phong thủy

Ngành đá phong thủy được kết hợp giữa ngành chế tác đá tự nhiên và ngành phong thủy. Cả 2 khối ngành này đều có từ xa xưa đời cha ông chúng ta và ghép lại thành ngành đá phong thủy. 

Từ hàng ngàn năm trước cha ông ta đã biết dùng đá tự nhiên để nhóm lửa và biết lựa chọn những viên đá đẹp để làm trang sức, thậm chí ngọc còn được dùng làm những báu vật gia truyền. 

Khi phong thủy ra đời, ông cha ta đã biết kết hợp giữa đá tự nhiên và phong thủy. Ngày nay khi mà con người đã đủ ăn đủ mặc thì cũng quan tâm nhiều hơn tới đời sống tinh thần và vì thế ngành kinh doanh đá phong thủy ngày càng lên ngôi. 

Năm 2020, dự kiến Việt Nam sẽ có hơn 30 triệu người thuộc tầng lớp trung lưu giàu có. Tầng lớp này quan tâm khá nhiều tới đá phong thủy. Bởi lẽ đá phong thủy mạng lại bình an, may mắn , làm cho đời sống tinh thần của họ thêm phong thủy. Bởi họ đã vượt qua đời sống vật chất tầm thường rồi. 

Với 30 triệu khách hàng tiềm năng, ngành đá phong thủy được đánh giá là 1 trong những ngành hot trong khoảng thời gian 2020-2025. Xu thế kinh doanh đá phong thủy sẽ nở rộ trong những năm tới đem lại cơ hội làm giàu cho hàng chục ngàn người. Hơn nữa cũng giúp đem lại việc làm cho hàng trăm, hàng ngàn nghệ nhân đá, thợ đá lành nghề......tại các làng nghề chế tác đá tự nhiên. 



2. Làm thế nào để bắt đầu kinh doanh đá phong thủy 

B1: Tìm hiểu về ngành đá phong thủy . (15 ngày đến 1 tháng)
B2: Học miễn phí khóa học kinh doanh đá phong thủy cơ bản. (15 ngày)
B3: Nhập hàng và bắt đầu kinh doanh (2-3 tháng)
B4: Chính thức bước chân vào ngành đá phong thủy 
B5: Tập trung nguồn lực để phát triển thị trường ngách.
B6: Mở rộng các thị trường ngách khác.



Ban quản trị cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam






Không có nhận xét nào