Mudra House - Khởi nghiệp với mô hình nhượng quyền Spa - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Mudra House - Khởi nghiệp với mô hình nhượng quyền Spa



Hiện nay, nhiều người quan niệm rằng phương pháp dưỡng sinh bằng đông y giúp tăng cường thể chất, phòng bệnh và diên niên ích thọ. Sinh có nghĩa là sự sống, sinh tồn, sinh trưởng; dưỡng có nghĩa là bảo dưỡng, điều dưỡng và bổ dưỡng. Nói tóm lại, dưỡng sinh có nghĩa là bảo dưỡng sự sống. Trong “Hoàng Đế Nội Kinh” sách y thời cổ Trung Hoa đã có sự trình bày về nội dung “dưỡng sinh”. Về sau người ta đã tổng kết một số nguyên tắc cơ bản cần phải nắm được và tuân theo trong dưỡng sinh trên cơ sở đó. Những nguyên tắc đó bao gồm: Điều âm dương, hòa phụ tạng, thông kinh lạc, giữ âm tinh, trọng dưỡng thần, thuận thiên thời và điều khí cơ. “Trước hết phải thuận theo biến đổi của thiên nhiên trong bốn mùa, bởi vì con người chúng ta sinh sống trong thiên nhiên, đương nhiên chịu sự ảnh hưởng của môi trường và khí hậu thiên nhiên, vì thế con người đã có khả năng thích ứng với thiên nhiên, cho nên dưỡng sinh cũng phải xuất phát từ điểm này”.

Phụ nữ hiện đại đã và đang dần chọn dưỡng sinh trị liệu là hình thức chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chính cho bản thân.

Ở Việt Nam, loại hình chăm sóc sức khỏe này đang dần được quan tâm và dường như trở thành sự lựa chọn của đa số những người có hiểu biết. Sự ảnh hưởng và các hệ lụy từ tác động của nhiều phương pháp cũ dần ám ảnh con người bởi sự không yên tâm về sau nếu tiếp tục sử dụng các phương pháp không được cân bằng trong chính các quy trình chăm sóc cho sức khỏe của họ. Chính vì thế, lựa chọn việc dưỡng sinh cho cơ thể, chăm sóc sức khỏe bản thân bằng phương pháp đông y ngày càng được đánh giá là phương pháp an toàn và có hiệu quả nhất.

Được thành lập từ tháng 4/2018, Mudra House là chuỗi Spa chăm sóc sức khỏe theo phương pháp dưỡng sinh Đông Y theo tiêu chuẩn Quốc tế, chuyên nghiệp từ quy trình đào tạo nhân sự đến quy trình chăm sóc phục vụ khách hàng, với nền tảng chuyên môn kết hợp cùng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao từ các đối tác hàng đầu trên thế giới.




Với nền tảng chuyên môn tốt, Mudra House tự tin về khả năng có thể chăm sóc các nhu cầu về chăm sóc sức khỏe cho Khách hàng từ căm sóc vùng đầu, chăm sóc da đầu và tóc, đến chăm sóc dưỡng sinh cơ thể như : chăm sóc vai gáy, chăm sóc phụ khoa, bài độc cơ thể, chăm sóc thận,… chăm sóc bà bầu và sau sinh.


Được biết, khách hàng mục tiêu của Mudra House chủ yếu là phụ nữ từ 30 tuổi trở lên, có thu nhập tốt, có nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Chia sẻ về điều này, anh Mai Thanh Sơn – CEO của Mudra House cho rằng: đây là đối tượng khách hàng đã bắt đầu biết quan tâm đến sắc đẹp và sức khỏe của bản thân, gia đình một cách chính chắn nhất. “Họ không còn quá cầu kỳ chạy theo những điều không thực tế, khi đã có những khoản thu nhập cố định trong cuộc sống, họ nghĩ đến việc chăm sóc bản thân và gia đình một cách thực sự, bằng kĩ thuật chăm sóc an toàn và phải có hiệu quả” – Anh Thanh Sơn chia sẻ.



Anh Mai Thanh Sơn – CEO của Mudra House


Chính vì mục tiêu hướng tới sự hoàn thiện tốt nhất về chất lượng, nên sau khi thành lập, Mudra Housedành 6 tháng để hoàn thiện quy trình đào tạo nhân sự, mời các chuyên gia nước ngoài về đào tạo cho nhân sự tại Việt Nam, hoàn thiện hệ thống quy trình phục vụ và vận hành. Chính vì vậy nên từ tháng 9/2018Mudra House mới bắt đầu phục vụ và bước đầu đã nhận được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng. Chúng tôi cũng đã được một sô kênh truyền thông tìm hiểu và đưa tin về mô hình, dịch vụ. “Mặc dù có những điểm thuận lợi nhưng cũng gặp nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi tin mình sẽ phát triển thịnh vượng bởi tôn chỉ đầu tiên chúng tôi hướng đến đó chính là sức khỏe của khách hàng” – CEO Mai Thanh Sơn cho biết.

Hiện nay, Mudra House đang tập trung chính cho thị trường Hà Nội, do đặc thù là ngành dịch vụ nên muốn mở rộng khách hàng phải mở rộng quy mô chuỗi. Hiện tại, Mudra House cũng đã kết hợp mô hình Franchise cho các đối tác và bắt đầu ký hợp đồng hợp tác và triển khai tại Hải Dương, Quảng Ninh….



Trước sự phát triển của thị trường cũng như các đơn vị khác cùng lĩnh vực, Mudra House tự nhận thức được những thử thách của chính mình. Thế nhưng, Mudra House vẫn tỏ ra khá lạc quan bởi những ưu thế của chính họ như: Quy trình hoàn thiện từ chuyên môn cho đến vận hành, có chiều sâu về chuyên môn của đội ngũ Kỹ thuật viên, sở hữu những dòng sản phẩm đa dạng và chất lượng vượt trội, và khách hàng có thể thấy được kết quả ngay sau khi chăm sóc….

Mục tiêu tiếp theo của Mudra House trong thời gian tới là tạo dựng kênh phân phối sản phẩm thiên nhiên về chăm sóc sức khỏe tương đồng với định vị thương hiệu Spa. Tiến tới sở hữu nhà máy sản xuất sản phẩm để khép kín hệ sinh thái về chăm sóc sức khỏe chủ động. Sứ mệnh mà Mudra House tự đặt ra là: Trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho cộng đồng; Tạo ra các dòng sản phẩm chất lượng về sức khỏe, tạo việc làm cho xã hội. Mục tiêu trong 3 năm tới, Mudra House mở được 50 Spa trên toàn quốc : tập trung chính tại Hà Nội và HCM và đưa công ty trở thành công ty đại chúng.



Khách hàng của Mudra House là tất cả mọi người, miễn là họ là những người thực sự chú trọng đến sức khỏe bản thân và mong muốn có được một hình thức chăm sóc sức khỏe, và sắc đẹp an toàn nhất, hiệu quả nhất. Một trong những khách hàng tiềm năng được chú trọng chính là những người phụ nữ có độ tuổi từ 30, bởi đây là những người đã thực sự hiểu về giá trị của việc chăm sóc sức khỏe bản thân. Trong suốt quá trình hình thành, phát triển của mình, Mudra House luôn phải tự bền bỉ, vươn lên trong chính những thử thách nội bộ, thế nhưng Mudra House vẫn luôn tự tin khẳng định mình là thương hiệu đủ tâm, đủ tầm để có thể chăm lo, tôn vinh và gìn giữ sắc đẹp, sức khỏe cho người phụ nữ Việt Nam.

                                                                                           Thực hiện: Dương Kim Thư - Phunu30plus

Không có nhận xét nào