5 CÔNG THỨC VIẾT QUẢNG CÁO *SIÊU NGẮN-SIÊU DỄ* dành cho những COPYWRITER BẬN RỘN – Kỳ 2 - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

5 CÔNG THỨC VIẾT QUẢNG CÁO *SIÊU NGẮN-SIÊU DỄ* dành cho những COPYWRITER BẬN RỘN – Kỳ 2



3 CÂU HỎI “TẠI SAO”




Công thức này được hình thành trên 3 câu hỏi mà người tiêu dùng thường suy xét để ra quyết định rằng họ có nên lựa chọn sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn hay không:


Tại sao tôi phải chọn sản phẩm của anh (thay vì của đối thủ)?
Tại sao tôi phải tin anh (thay vì đối thủ của anh)?
Tại sao tôi phải mua sản phẩm đó ngay-bây-giờ (mà không phải lúc khác)?

Đây là một công thức tuy đơn giản nhưng hữu ích và thức thời: Ngày nay, người tiêu dùng có vô số sự lựa chọn khác ngoài các sản phẩm hoặc thương hiệu của chúng ta. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ đi kèm của các công ty và thương hiệu ngày nay gần như tương đương nhau – thậm chí đối thủ của bạn còn có thể có tiềm lực tốt hơn bạn, nhất là khi bạn chỉ mới là một nhà khởi nghiệp. Do vậy, mẩu quảng cáo của bạn thuyết phục được người tiêu dùng hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn giải đáp 3 câu hỏi trên cho họ như thế nào, bên cạnh những ưu thế về mặt kỹ thuật, giá cả và chất lượng sản phẩm mà bạn có.

Hãy trả lời thật rõ ràng, chắc chắn và trung thực 3 câu hỏi “Tại sao” trên của người tiêu dùng và hiện thực hóa những lời hứa đó, rồi bạn sẽ chiếm trọn trái tim của khách hàng!

*Kỳ tới: Công thức #3 – Công thức 4C

.

~ ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan

link: http://bit.ly/2GvhbG0

Không có nhận xét nào