5 cách sử dụng content marketing giúp gây dựng lòng trung thành từ khách hàng - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

5 cách sử dụng content marketing giúp gây dựng lòng trung thành từ khách hàng





Khi bạn đã có chiến lược marketing trong tay, bạn có thể lên kế hoạch từ rất nhiều loại nội dung. Từ đồ họa thông tin, bảng tin, sách điện tử đến tình huống nghiên cứu, những nhà tiếp thị gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn hình thức nào sẽ hiệu quả nhất với đối tượng của họ. Việc tạo ra những mô hình nội dung chất lượng cao khác nhau có khả năng thường xuyên cung cấp những thông tin chuẩn giúp cho thương hiệu của bạn mạnh hơn. Điều này thực sự quan trọng đối với thành công của một doanh nghiệp.


Kemari Howell, một điều phối viên marketing của Pubsoft.com, tin rằng sự kết hợp hoàn hảo giữa phần nhìn và phần chữ trong nội dung có thể thu hút thêm nhiều khách hàng đồng thời gây dựng sự trung thành đối với một thương hiệu theo những cách sau đây:


Khách hàng: Cũ và Mới. Thúc đẩy content marketing  khiến cho khách hàng có cảm giác là bạn hiểu rõ về họ như họ đang hiểu bạn. Một cách để thu hút thêm khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ là cung cấp cho họ đầy đủ thông tin của cả quá trình trao đổi mua bán.
Trở thành nơi-cần-phải-đến trong lĩnh vực của bạn: Liên tiếp đưa ra những nội dung liên quan đến đối tượng khách hàng của mình giúp cho bạn gây dựng hình ảnh của mình như một nhà cung cấp trong ngành kinh doanh của bạn mà bất kì ai cũng phải nghĩ đến khi cần. 
Đề cao khách hàng của bạn: Tạo cho thương hiệu của bạn có một chỗ dành cho cá nhân mà khách hàng có thể kết nối với bạn trước khi họ quyết định mua sắm. Hãy đảm bảo rằng khách hàng có thể chạm tới nội dung mà bạn đưa ra với họ. Tập trung vào khía cạnh độc nhất của thương hiệu của bạn.
Nỗ lực và giá trị đích thực: Content marketing  được coi như một chi phí trả trước nhưng lại đem lại lợi nhuận lâu dài cho bạn sau này, giúp nâng cao giá trị thương hiệu của bạn.

Không có nhận xét nào