I. BÁN THÔNG TIN
1. Thông tin cá nhân mình: Để mọi người biết đến mình, quý mến mình; tin tưởng mình; kết bạn với mình; tương tác với bài viết của mình, giúp mình lan tỏa các bài viết, do đó tiếp cận được khách hàng tiềm năng của mình!

2. Bán thông tin sản phẩm: Bán những tính năng, giá trị mà sản phẩm mang lại cho người sử dụng! Bán cảm xúc sau cuối khi dùng sản phẩm cho khách hàng!






II. BÁN LÝ DO
1. Bán lý do vì sao bạn lựa chọn sản phẩm này để mang tới cho khách hàng của mình!

2. Bán lý do vì sao bạn chọn tập khách hàng mà bạn đang phục vụ!

3. Bán lý do vì sao khách hàng cần và muốn mua sản phẩm của bạn đang bán!

4. Bán lý do vì sao khách hàng nên chọn bạn!






III. BÁN NIỀM TIN
1. Bán niềm tin của bạn vào sản phẩm và những lựa chọn của mình

2. Bán niềm tin của những khách hàng khác vào sản phẩm của mình.

3. Bán niềm tin của bạn bè, người thân và khách hàng vào bản thân mình!






IV. BÁN SẢN PHẨM
1. Bán phương thức giao nhận sản phẩm

2. Bán hướng dẫn sử dụng

3. Bán phương thức thanh toán

4. Bán phương thức bảo hành!

5. Bán phương thức chăm sóc khách hàng!





V. BÁN NHIỆM VỤ
1. Bán cho khách hàng nhiệm vụ đi chia sẻ cảm xúc và niềm vui khi đã sở hữu sản phẩm của bạn!

2. Bán cho khách hàng nhiệm vụ giới thiệu khách hàng mới cho bạn (anh em, bạn bè, gia đình, người thân)

3. Bán cho khách hàng nhiệm vụ trở thành cộng tác viên, đại lý bán hàng cho bạn.






VI. BÁN SỨ MỆNH - TẦM NHÌN
1. Bán sứ mệnh và tầm nhìn của bạn, giúp nhiều người tin vào điều bạn tin; làm theo định hướng và con đường của bạn!

2. Bán ước mơ của bạn cho nhiều người cùng thực hiện!








Tác giả: Lệ Nguyễn - Thành viên khởi nghiệp Việt Nam

Đăng nhận xét

 
Blog.knvn.vn © 2013. All Rights Reserved. Shared by Startup Vietnam
Top