ĐIỀU KỲ DIỆU TRONG KINH DOANH - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

ĐIỀU KỲ DIỆU TRONG KINH DOANH




Khởi nghiệp là con đường thật sự khó đổi với người bắt đầu muốn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Bạn thiếu kinh nghiệm, thiếu kiến thức, thiếu đủ mọi thứ. Từ cách vận hành đội nhóm của mình theo hướng phát triển tốt nhất. Khi bạn đối mặt những thứ đó bạn chỉ có một mình. Tôi trải qua những cảm giác đó. Nhưng chắc chắn bạn là một người lãnh đạo giỏi nếu bạn biết cách biến những khó khăn đó thành thử thách bản thân. Cứng cáp và thành công.

Cái giá của sự thành công là. bạn phải dối mặt với sự từ chối mỗi ngày. Đối mặt những sự chỉ trích mỗi ngày. Đổi mặt sự lừa dối mỗi ngày. Đối mặt với những lúc mất niềm tin vào bản thân mỗi ngày. Và không thể thiếu những đêm cô đơn mỗi ngày. Nhưng nó là cái cách mà chúng ta trưởng thành lên mỗi ngày. Khi chúng ta thành công rồi mọi người chỉ nhìn thành công của chúng ta chứ không nhìn quá trình chúng ta đã trải qua. hãy chắc chắn bản thân mình muốn và đi đến con đường cuối cùng. Đến khi ta nhìn lại chặng đường mình đã đi qua và mỉm cười với nó.

Điều kỳ điệu trong kinh doanh nó đến những nó lúc ta không ngờ nhất. Những lúc bạn đối mặt những khó khăn khi kinh doanh hay những nghịch cảnh trong kinh doanh, Những lúc bạn mất niềm tin vào bản thân muốn buông xuôi tất cả. Thì lúc đó nó sẽ đến và cho bạn cơ hội đó đà điều kỳ diệu. Mỗi chúng ta đều có khả năng và hy vọng, Nhưng đường chờ đợ hãy tìm ra nó. Có những công ty tưởng như sắp phá sản nhưng họ đã tìm đến cơ hội đó và thành công hơn cả hy vọng. Hãy luôn đặt niềm tin vào bản thân luôn tìm kiếm điều kỹ diệu đó. Dù bạn đang thất bại hay đang kinh doanh. Hãy mong sự khó khăn đến với mình để trường thành hơn nhận ra bản thân mình còn thiếu sót nhiều điều. Để con đường lớn hơn chúng ta không phải bỡ ngỡ nhiều thứ. Khi chúng ta cố gắng hết sức chứ không phải 1. 2 lần nhé. Thì điều kỳ diệu tuyệt vời sẽ đến với chúng ta đó là kết quả ngọt ngào nhất đối với người kinh doanh ai cũng mong muốn. Chúc bạn sẽ tìm được điều kỳ diệu đó

Tác giả: Sơn Nguyễn - thành viên khởi nghiệp Việt Nam

Không có nhận xét nào