REFERRAL SYSTEM: Cách thức giải cứu doanh nghiệp lệ thuộc vào quảng cáo - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

REFERRAL SYSTEM: Cách thức giải cứu doanh nghiệp lệ thuộc vào quảng cáo

Bạn là chủ doanh nghiệp, marketer ?
Bạn nhận thấy doanh nghiệp đốt quá nhiều tiền quảng cáo cho Facebook, Google nhưng chỉ thu được lượng lớn click ảo.
Bạn nhận thấy chi phí quảng cáo quá lớn, biên lợi nhuận ngày càng giảm, doanh nghiệp phải lệ thuộc vào quảng cáo thì mới có được khách hàng.
Và còn rất rất nhiều những khó khăn khác được đặt ra đối với một doanh nghiệp, khi bạn không giải quyết được câu hỏi: Làm thế nào để thu được nguồn khách hàng chất lượng với chi phí thấp nhất ?
REFERRAL SYSTEM giải cứu doanh nghiệp lệ thuộc vào quảng cáo.
Referral System giúp bạn:
  • Tối ưu nguồn lực nhân sự nội bộ, nhân sự chia sẻ sản phẩm dịch vụ của công ty và bạn dễ dàng đo lường kiểm soát hiệu quả làm việc của nhân viên.
  • Khách hàng dễ dàng có 1 công cụ để giới thiệu sản phẩm dịch vụ cho bạn bè người thân => tăng tỉ lệ chuyển đổi lên 60% do có sự tin tưởng từ người giới thiệu.
  • Tiết kiệm chi phí cho nhân viên marketing sale, bạn có thể tận dụng nguồn lực của hàng trăm internet marketing chuyên nghiệp và các website có lượng truy cập lớn để quảng bá sản phẩm của mình. Đồng thời, tăng traffic cho website của mình hoàn toàn miễn phí nhưng được độ tin cậy cao.
  • Lợi ích cộng thêm: Thương hiệu của bạn được lan tỏa nhanh chóng, miễn phí. Đồng thời thứ hạng website của bạn trên Google gia tăng liên tục nhờ vào lượng backlink hiệu quả từ chương trình Referral Marketing.
  • Từ đó tiết kiệm 50 - 80% chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp tinh gọn là đơn vị tiên phong xây dựng, triển khai và ứng dụng hệ thống Referral marketing vào doanh nghiệp.
Chỉ chưa đến 6 tháng với 3 người chúng tôi đã tạo ra 150.000 lượt truy cập website, có 2000 khách hàng bán được hơn 4000 đơn hàng mà không tốn một đồng tiền quảng cáo.


Hiện nay Referral System đã tích hợp được với Infusion tạo thành bộ hệ thống hoàn chỉnh Marketing Automation cho doanh nghiệp.
Referral System - Thu hút khách hàng tiềm năng + Infusion - Chăm sóc & bán hàng hoàn toàn tự động.
Tôi thấy mình cần có trách nhiệm chia sẻ hỗ trợ các doanh nghiệp áp dụng triển khai hệ thống Infusion + Referral vào kinh doanh giúp tinh gọn và tự động hóa doanh nghiệp.
Cùng nhau chúng ta kiến tạo thành công!
P/: Nếu bạn có câu hỏi hay băn khoăn nào cần giải đáp thì đừng ngần ngại comment dưới bài viết này hoặc thông tin đến tôi.
----------------------------
Thu Hường – Công ty cổ phần doanh nghiệp Tinh Gọn. Website: Doanh Nghiệp Tinh Gọn 

Trụ sở chính: 41A Ba Vì, phường 4, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

VP Hà Nội: Tầng 8, tòa Ocean Bank, số 252 Lê Trọng Tân, Thanh Xuân, Hà Nội.

VP Nha Trang: 101 Mai Xuân Thưởng, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa.

Kết nối với tôi qua: 


Email: huongpt.dntg@gmail.com Hotline: 0167 7196 994.

Không có nhận xét nào