Mời tham dự sự kiện khởi nghiệp SLUSH tại Helsinki (Phần Lan) - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Mời tham dự sự kiện khởi nghiệp SLUSH tại Helsinki (Phần Lan)



Kính gửi Quý Hiệp hội và Quý Doanh nghiệp,

SLUSH (slush.org) là một hội nghị công nghệ nhằm giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp, các tài năng công nghệ kết nối và tạo tiền đề hợp tác với các nhà đầu tư quốc tế, các nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới và các phương tiện truyền thông.

SLUSH tại Phần Lan được tổ chức hàng năm bắt đầu từ năm 2008. Đây là một hoạt động phi lợi nhuận do các doanh nhân, nhà đầu tư, sinh viên và các công ty sự kiện phối hợp tổ chức, với số lượng người tham gia đông đảo nhất so với các sự kiện SLUSH khác ở Tokyo, Singapore hay Thượng Hải và được đánh giá rất cao về nội dung và cách thức tổ chức. Năm 2016, Hội nghị đã thu hút 17.000 người đến từ 130 quốc gia tham dự, trong đó có 1.100 nhà đầu tư, 600 phóng viên đến đưa tin.

Đối với các nhà đầu tư, những doanh nhân mới khởi nghiệp và những người làm trong lĩnh vực công nghệ, đây là dịp tốt để tìm kiếm cơ hội, ý tưởng kinh doanh và nghiên cứu.

SLUSH 2017 diễn ra từ ngày 30/11 đến 1/12/2017 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Helsinki, Phần Lan. Các doanh nghiệp, cá nhân quan tâm có thể tìm hiểu thông tin liên quan đến LUSH 2017 tại website: http://www.slush.org , bao gồm cả việc mua vé vào cửa và đăng ký tham gia (có thể thực hiện online), hoặc liên hệ trực tiếp với Ban tổ chức qua email: hello@slush.org .

Xin trân trọng cảm ơn.

Thông tin được gửi từ văn phòng Bộ Ngoại Giao Việt Nam sang cho BQT Khởi Nghiệp Việt Nam 

Không có nhận xét nào