Các nhóm khởi nghiệp trên facebook - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Các nhóm khởi nghiệp trên facebook

Thân chào quý độc giả của Khởi Nghiệp Việt Nam - KNVN.VN 

Cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam - KNVN.VN

Phong trào khởi nghiệp bắt đầu phát triển từ năm 2010-2012, đến nay đã được gần 10 năm phát triển. Hiện tại phong trào khởi nghiệp vẫn tiếp tục phát triển nhưng có sự thanh lọc hơn! Số lượng doanh nghiệp khởi nghiệp tăng trưởng không ngừng tuy nhiên số lượng doanh nghiệp khởi nghiệp tan rã cũng nhiều không kém!
Theo thống kê thì chỉ có 10% doanh nghiệp khởi nghiệp sống sót sau 3 năm đầu, và chỉ có 1% sống sót sau 5 năm! còn sau 10 năm thì chỉ còn có khoảng 0,1% tồn tại!

Khởi nghiệp ngày càng khốc liệt! Vì thế việc tham gia các cộng đồng hoặc các group khởi nghiệp, các nhóm khởi nghiệp  trên Facebook sẽ giúp bạn gia tăng kiến thức và mối quan hệ cũng như tìm kiếm các cơ hội khởi nghiệp mới!

Tuy nhiên hiện tại số lượng các nhóm khởi nghiệp trên Facebook không nhiều, hơn nữa các group  do không có ngân sách thuê nhân sự kiểm duyệt nên đa phần hay quảng cáo tràn lan dẫn tới group ít tương tác.

Bởi thế nên cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam đã mở ra group Khởi Nghiệp Việt Nam :


Group được bố trí nhân sự kiểm duyệt để đảm bảo bài viết trên nhóm khởi nghiệp sẽ tuân thủ đúng nội quy và không quảng cáo tràn lan.

Nhóm khởi nghiệp Việt Nam trên facebook là nhóm khởi nghiệp lớn và nổi tiếng với gần 70 000 thành viên tham gia với gần nửa triệu lượt truy cập mỗi tháng. Group khởi nghiệp cũng là nơi để các bạn học hỏi, thảo luận và tìm kiếm bạn đồng hành cũng như nhà đầu tư. 

Ban quản trị KNVN thông báo!


Không có nhận xét nào