10 trang web content marketing sẽ làm cải thiện blog và các phương tiện truyền thông xã hội - Blog KNVN - Kho kiến thức khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam

Header Ads

10 trang web content marketing sẽ làm cải thiện blog và các phương tiện truyền thông xã hội



web-content-marketing

Mỗi công  nghệ trong ngành đều ăn theo các xu hướng và các blog thị trường đang nổi để chỉ ra tương lai sẽ được định dạng như thế nào. Các blog và các mạng xã hội sẽ hoà nhập vào nhau trong những năm tới, nhưng nếu bạn chỉ bắt đầu trên những nền tảng mà bạn có thì có thể bạn sẽ bị thua cuộc ngay tại địa điểm mà bạn bắt đầu.

Có hàng tấn các nguồn online chứa đựng các thông tin hữu ích giúp bạn định hướng đúng với hàng loạt các nội dung, ví dụ, sự chỉ dẫn cho tất cả sự quan tâm của bạn. Tuy nhiên nhược điểm của nó là không dễ dàng để cho bạn nhảy từ trang web này đến trang web khác cái mà co gắng giúp bạn tìm kiếm những thông tin phù hợp nhất với bạn.

Dưới đây là 10 trang web marketing nội dung sẽ không chỉ giúp phát triển blog của bạn mà còn cải thiện mạng truyền thông xã hội hiện tạ của bạn hoặc cả hai :

1.    Social Media Examiner
Đây được coi là “thánh địa” cho những tất cả mọi thứ liên quan đến blog và mạng xã hội. Những người viết ở đây là những nhân viên đa chức năng, họ đóng góp rất nhiều bài viết một tuần bao gồm một loạt các chủ đề rộng lớn từ Facebook, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Google+ cho các nền tảng nhỏ hơn như SlideShare và Instagram. Các bài viết này thì không khó để hiểu và thực hiện, với rất nhiều các hình ảnh màn hình để bạn dễ dàng theo dõi và tìm kiếm.

2.    Buffer : Blog của Buffer thì dành những 6 tháng để viết và đăng những bài blog hào hùng trên 1000 từ, điều này sẽ mang đến sự toàn diện cho sự nghiên cứu loai bỏ hoàn toàn những điều không tốt ra khỏi mạng xã hội truyền thông và mang vào đó tất cả những thông tin tốt nhất đến cho bạn. Kevan Lee thì luôn luôn mang đến sựu ngạc nhiên cho bạn và danh sách toàn diện các công cụ và danh sách kiểm tra của nó có thể giúp loại bỏ bất cứ phỏng đoán bạn có thể gặp phải khi bạn bắt đầu xây dựng blog và phương tiện truyền thông xã hội tài khoản của bạn.

3.    Copyblogger: nó là một trang blog đáng để bạn quan tâm. Coppyblogger chuyên tập trung vào tất cả các khía cạnh của bài viết và vấn đề bản quyền nói chung. Nếu như bạn đang muốn cải thiện các bài viết trên blog của bạn thì trang web này sẽ cung cấp cho bạn các cách chuyên nghiệp và tự tin để bạn đạt được kết quả mong muốn.

4.    Hubspot : điều tuyệt vời ở Hubspots là Hubspot cung cấp cho bạn một số lượng lón các sách điện tửu miễn phí và các tài liệu tham khảo luôn có sẵn trên web . Điểm yếu của trang web này là mỗi một địa chỉ email chi được một lần tải tài liệu về. Có đa dạng và phong phú các tài liệu và nội dung theo chủ đề luôn được cập nhật một cách liên tục và thường xuyên vì vậy Hubspot còn là một trang web để kiểm tra nếu bạn cần gia tăng tốc độ của bạn trên một nền tảng cụ thể nào đó một cách nhanh chóng
.
5.    Content Marketing Institute: Một nguồn tuyệt vời cho các nhà Marketing để tìm hiểu, khám phá và thảo luận về chiến lược nội dung và lời khuyên để cải thiện trang web / blog / thương hiệu của họ. Cũng giống như các trang web khác, Content Marketing Institute cũng có rất nhiều các tài liệu được lưu lại qua rất nhiều thời gian, cái mà có thể làm bạn trở nên bận rộn để tìm hiểu và đọc chúng.

6.    CoSchedual : Coshedual làm một công việc thật tuyệt vời là tạo ra các nội dung “evergreen”(phong phú và đầy đủ, kịp thời) cho các nhà Marketing. Hay nói một cách khác, các bài viết hay tài liệu mà trang web này đang nắm giữ sẽ đóng một vai trò quan trọng cho những năm tháng sắp tới. Với việc tập trung vào các chiến thuật trong blog, ở đó luôn có một tip nhỏ hay một mẹo lừa khi mà muốn thoát ra khỏi bài viết của họ lẽ ra nên tiếp tục duy trì trên một bài viết bởi máy tính của bạn như là cái cách nhắc nhở bạn sẽ sử dụng lại nó trong tương lai.

7.    QuickSprout: QuickSprout cung cấp các nội dung một cách thường xuyên từ Neil Patel là người một bậc thầy trên các phương tiện truyền thông xã hội tuyệt vời. Đề tài của ông bao gồm từ tự giúp đỡ để vận động kết quả và những hiểu biết của mình có thể chỉ là điều bạn đang tìm kiếm khi bạn đã có khối nhà văn hay không nhìn thấy những kết quả mà bạn mong đợi với bài viết blog mới nhất của bạn.

8.    SocialMouths: Francisco Rosales không thường xuyên viết bài như những người khác trong danh sách này, nhưng tài liệu của ông thì là dễ dàng để làm theo và đầy đủ các thông tin hữu ích. Ông tập trung vào việc marketing trên email đặc biệt có thể hữu ích cho những người tìm kiếm ở việc thiết lập một tài khoản email mới và đang đấu tranh để bắt đầu với những phản hồi tự động, các bản tin, các chiến dịch nhỏ giọt, vv

9.    VideoFruit: Blog này tỏa sáng khi Bryan Harris xoá bỏ “tấm rèm” và tiết lộ bí mật các chi tiết của sự thành công (và thất bại) của ông trong bài viết của mình. Học từ những sai lầm của bạn là một yếu tố quan trọng trong bất kỳ doanh nghiệp nào và Bryan đi vào chiều sâu khi một cái gì đó trên trang web của mình có hoạt động hay không hoạt động.

10   KISSmetrics: Nếu như bạn đang xem xét lại hoặc đang cần những số liệu để chứng minh cho ROI (tỉ suất hoàn vốn) hơn thì Kissmetrics đúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Việc xử lý chủ yếu với các phân tích và các tài liệu kỹ thuật có thể có thêm những âm thanh nổi trên bề mặt, nhưng không có blog khác nào tôi muốn đặt ra oẻ đây cho bạn nếu bạn đã cố gắng để lập biểu đồ tăng trưởng, tách biệt những quảng cáo thử nghiệm hoặc cung cấp những thành tựu xã hội.


Bonus: Jon Loomer Digital: blog thưởng này chỉ bao gồm Facebook marketing, nhưng nó rất sâu sắc và tất cả bao gồm mà nó xứng đáng đề cập đặc biệt. Jon Loomer là blogger quảng cáo Facebook hàng đầu trên và khóa học của ông trên điện Editor là tuyệt vời và rất khuyến khích. Nếu bạn đang tìm kiếm để bắt đầu với quảng cáo Facebook bắt đầu ở đây đầu tiên!

Không có nhận xét nào